Sắc màu Cuộc Sống

Hẹn bà bầu đi nhà nghỉ, nam thanh niên bị đánh sấp mặt

Định Nguyễn
Chia sẻ

Tưởng rằng mình đã hẹn được cô gái đi nhà nghỉ, nam thanh niên tức tốc chạy 40km xuống tận nơi thì nhận cái kết đắng khi người này đã có gia đình và bị chồng cùng một số người lao vào đánh tới tấp.

Chiều ngày 5/6, Đại tá Nguyễn Đình Chiến - Trưởng Công an huyện Phú Xuyên (Hà Nội) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ nhóm người đánh ghen một thanh niên.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra ở xã Đại Xuyên, huyện Phú Xuyên. Lúc này, một nam thanh niên được cho là nhắn tin hẹn vợ người khác đang mang bầu đi nhà nghỉ. Thanh niên này đã vượt quãng đường hơn 40 km từ Linh Đàm (Hà Nội) về xã Đại Xuyên để gặp mặt “người trong mộng”.

Thanh niên bị đánh tới tấp. Ảnh cắt từ clip.

Tuy nhiên, anh ta không ngờ người phản hồi tin nhắn lại chính là chồng của cô gái. Ngay khi thấy nam thanh niên xuất hiện trên địa bàn xã Đại Xuyên, khoảng 3-4 người (trong đó có chồng của cô gái) đã bắt giữ thanh niên này và đánh tới tấp. Thậm chí nhóm người bắt nam thanh niên quỳ gối rồi liên tục đấm vào đạp vào bụng, vào mặt khiến nạn nhân chảy cả máu mũi…

Sự việc ngay sau đó được quay lại đăng tải lên mạng gây xôn xao. Có người cho rằng nhắn tin quyến rũ vợ người khác thì bị đánh cũng đáng, tuy nhiên đa số đều bày tỏ quan điểm hành hung người khác là vi phạm pháp luật.

“Hiện chúng tôi đã cho mời những người liên quan lên trụ sở công an để làm việc”, đại tá Chiến thông tin thêm.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

tag-icon
Tin mới nhất