Sắc màu Cuộc Sống

Hé lộ nguyên nhân vụ án mạng kinh hoàng khiến 3 người thương vong ở Đà Nẵng

Tâm An_Hoài Sơn
Chia sẻ

Phát hiện vợ có tình cảm ngoài luồng với người khác, ông Trần C. đã cầm dao đuổi chém tình địch trọng thương và đâm chết vợ rồi sau đó tự sát.

Chiều 24/7, Phòng Cảnh sát Hình sự (Công an TP Đà Nẵng) cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án mạng khiến 3 người thương vong xảy ra tại quận Cẩm Lệ nhưng không khởi tố bị can vì nghi phạm đã tự sát.

Theo điều tra ban đầu, bà Trần Thị Ngọc H. (SN 1985, trú tại phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu) đã có 1 đời chồng và hai con còn ông Trần C. (SN 1966, trú tại phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ) cũng có vợ con nhưng đã ly dị.

Hai người này sau nhiều năm sống chung như vợ chồng đã đăng ký kết hôn từ năm 2017 nhưng chưa có con chung.

Thời gian gần đây, bà H. có quan hệ tình cảm ngoài luồng với Lê Ngọc V. (SN 1981, trú tại phường Hòa An, quận Cẩm Lệ) và nói dối mình và ông C. chỉ sống chung chứ không có hôn thú.

Ngôi nhà trọ nơi xảy ra vụ án mạng đau lòng.

Trưa 24/7, khi đang ăn cơm cùng người tình, H. nhận được điện thoại của ông C. đòi khoản nợ 58 triệu đồng trước đó đã vay chồng nên bà H. rủ V. về căn nhà trọ ở kiệt 717 Tôn Đản để giải quyết sự việc.

Tại đây, trong khi H. viết giấy nợ theo yêu cầu của chồng, thì ông C. bất ngờ cầm dao và rựa đuổi chém người tình của vợ. Ông Việt bị trọng thương và tháo chạy ra khỏi nhà.

Lúc này, ông Chí đóng cửa nhà lại, dùng dao đâm nhiều nhát khiến bà Huyền bất tỉnh. Khi bà Huyền nằm bất động, ông Chí kéo bà này ra nằm trên lối đi bên hông nhà. Tiếp đó, ông Chí đóng cửa lại rồi dùng dao tự sát.

Nghe tiếng la hét, người dân sống xung quanh đến hiện trường và phát hiện H. nằm hấp hối trên sàn nhà, còn ông C. đã tử vong và V. bị thương nặng.

Chia sẻ

Bài viết

Tâm An_Hoài Sơn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất