Sắc màu Cuộc Sống

Hé lộ nguyên nhân nữ nhân viên Spa bất ngờ bị nhóm người bắt lên taxi rồi đánh dã man vào vùng mặt

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Đánh đập chị Vi xong, nhóm người này đưa nạn nhân  trở lại tiệm Spa. Sau đó, chị Vi được nhân viên tiệm Spa đưa đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai để cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương vùng mặt.

Liên quan đến vụ nữ nhân viên Spa bất ngờ bị nhóm người bắt lên taxi đánh dã man vào vùng mặt, Sáng ngày 9/10, trao đổi với báo Đất Việt, Đại diện Spa này cho biết chị Dương Thảo Vi (23 tuổi, trú tại phường Thống Nhất, TP. Pleiku, nhân viên Spa B.) là một người hiền lành, tốt bụng.

Chị Vi kể, khi chị đang làm đẹp cho một khách nữ tại spa thì bị một nhóm người 2 nữ, 4 nam từ đâu kéo đến đòi gặp.

Sau đó, nhóm này vào phòng làm việc, kéo chị ra ngoài. Dù được mọi người can ngăn nhưng họ vẫn mở cửa chiếc taxi hãng Sun đợi sẵn ở cửa tiệm rồi đẩy chị vào trong.

Chị Vi đang điều trị tại bệnh viện. Ảnh: VTC.

Nhóm người này yêu cầu tài xế taxi chở chị Vi đến đoạn cầu Phan Đình Phùng (đường Phan Đình Phùng, P. Yên Đỗ) rồi xe dừng lại. Lúc này, một người phụ nữ tên Tiền đứng chờ sẵn trên cầu nhìn thấy chị liền lao vào dùng vật cứng đánh vào người, vào mắt, mặt. Sau đó thì chị Vi ngất xỉu.

Trước đó, người phụ nữ tên Tiền đã đánh đập một nhân viên nữ tại Spa nơi chị Vi làm. Sau đó, do nghi ngờ chị Vi báo công an nên bà Tiền lên kế hoạch bắt cóc đánh đập chị Vi.

Đánh đập chị Vi xong, nhóm người này đưa nạn nhân trở lại tiệm Spa. Sau đó, chị Vi được nhân viên tiệm Spa đưa đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai để cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương vùng mặt.

Hiện, công an tỉnh Gia Lai vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất