Sắc màu Cuộc Sống

Nguyên nhân bất ngờ vụ cô gái 19 tuổi bị người yêu sát hại trước ngày đi nước ngoài

Bảo Trân (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau khi sát hại bạn gái, Cường bỏ lên khu vực gần biên giới Trung Quốc tại địa bàn tỉnh Lạng Sơn rồi đến trụ sở công an ở Lạng Sơn đầu thú. Nguyên nhân ban đầu Cường khai nhận là do T. cằn nhằn việc cơm nước và yêu cầu Cường "dậy sớm hơn".

Liên quan đến vụ việc cô gái 19 tuổi bị bạn trai sát hại trước giờ xuất ngoại khiến dư luận xôn xao nhiều ngày qua, mới đây, nguyên nhân vụ án đã được cơ quan chức năng bước đầu điều tra, làm rõ.

Nạn nhân vụ việc.

Theo đó, Vũ Thị Quỳnh T. (SN 2000, quê Lý Nhân, Hà Nam) bị sát hại vào chiều 17/6 tại một nhà trọ ở phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai. Bước đầu, cơ quan công an xác định đối tượng gây án là Đào Duy Cường (SN 1994, trú tại tỉnh Lào Cai) - người yêu nạn nhân. Đối tượng này đã ra đầu thú sau đó.

Tại cơ quan điều tra, Cường cho biết, cả hai yêu nhau được hơn một năm, sống cạnh nhau đã xảy ra nhiều mâu thuẫn, bất đồng và rạn nứt. Cường và T. đều có nghề nghiệp riêng, chi tiêu chung.

Đối tượng Cường.

Theo báo Tổ Quốc, Cường khai nguyên nhân dẫn tới hành động giết người yêu là do bị T. cằn nhằn về việc cơm nước muộn, yêu cầu bạn trai “lần sau dậy sớm hơn”. Lời nói của T. đã khiến Cường bức xúc và không làm chủ được hành động của mình, Cường dùng dao và thanh sắt đánh vào người T. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ

Cường và T. yêu nhau hơn một năm.

Cũng theo báo này, sau khi gây án, đối tượng này đóng cửa phòng trọ, đem xe máy SH của bạn gái đến gửi tại Bệnh viện Thanh Nhàn rồi bắt xe khách về quê Lạng Sơn và sau đó ra công an đầu thú.

Theo Công an quận Hoàng Mai, kết quả xét nghiệm cho thấy đối tượng Cường dương tính với ma túy.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Trân (Tổng hợp)

Tin mới nhất