Sắc màu Cuộc Sống

Hé lộ bản danh sách hot girl trong đường dây gắn mác sinh viên, người mẫu bán dâm nghìn đô

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Để thực hiện phục vụ “khách”, Cúc tuyển chọn toàn những “chân dài” có thân hình “nóng bỏng. Khi đã có trong tay một “danh sách hot-girl”, Cúc sẽ gắn “mác” cho các cô gái này là người đẹp sinh viên, là hoa khôi, người mẫu… để nâng giá trị.

Liên quan đến vụ “tú bà” điều hành đường dây gắn mác sinh viên, người mẫu bán dâm nghìn đô, cơ quan Cảnh sát điều tra bộ Công an đã khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Cúc (SN 1989, quê Hà Nam, trú tại một căn hộ thuộc khu đô thị cao cấp Home city, số 177 Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) về hành vi môi giới mại dâm.

“Tú bà” Nguyễn Thị Cúc.

Theo báo Công an nhân dân, để phục vụ “khách”, Cúc tuyển chọn toàn những “chân dài” có thân hình “nóng bỏng”, cao khoảng trên 1m7, da trắng, khuôn mặt ưa nhìn, độ tuổi từ 18 đến 25… để tham gia vào đường dây “gái gọi nghìn đô” do Cúc điều hành.

Khi đã có trong tay một “danh sách hot-girl”, Cúc sẽ gắn “mác” cho các co gái này là người đẹp sinh viên, là hoa khôi, người mẫu… để tăng độ “hot” của “hàng”.

Mỗi khi có khách mua dâm đặt vấn đề với Cúc, “tú bà” này thường hét giá “tàu nhanh” từ 10 đến 25 triệu đồng, tùy vào ngoại hình và nhan sắc của “gái gọi”. Thông thường, “tú bà” Cúc sẽ hưởng lợi khoảng 30% trên tổng số tiền khách mua dâm phải trả.

Trước đó, ngày 27/8, cảnh sát phát hiện Cúc thỏa thuận với 2 khách mua dâm và đã điều 2 gái bán dâm từ Hà Nội về Hải Dương để mua dâm, tại nhà nghỉ Trường An, địa chỉ ở phường Thanh Bình, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương. Lập tức ban chuyên án bố trí lực lượng tiến hành khoanh vùng, bắt quả tang.

Hai cô gái bán dâm bị bắt quả tang.

Đến khoảng 22h30 cùng ngày, tổ công tác của Phòng 4, Cục Cảnh sát hình sự phối hợp với các đơn vị tiến hành kiểm tra nhà nghỉ, phát hiện tại phòng 301, cô gái N.D.L. (26 tuổi, trú tại quận Thanh Xuân, Hà Nội), là nhân viên làm đẹp (Spa) đang bán dâm cho khách nam.

Cùng thời điểm, tại phòng 306, cô gái N.T.G. (26 tuổi, trú tại Hạ Long, Quảng Ninh) nhân viên thẩm mỹ cùng với một nam giới cũng trong tình trạng khỏa thân.

Tại đây, hai cô gái khai nhận, được Cúc điều bán dâm cho khách với giá 40 triệu đồng. Sau đó, L. và G. sẽ cắt lại cho Cúc mỗi người 7 triệu đồng tiền môi giới.

Căn cứ vào hồ sơ tài liệu và kết quả khai thác nhanh từ các đối tượng là người mua dâm và gái bán dâm. Cơ quan CSĐT Bộ Công an bắt giữ Nguyễn Thị Cúc; đồng thời khám xét khẩn cấp nơi ở của đối tượng tại phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội, thu giữ một số giấy tờ có liên quan và 1 két sắt. Tại cơ quan Công an, Nguyễn Thị Cúc khai nhận hành vi môi giới mại dâm của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất