Sắc màu Cuộc Sống

Hậu scandal chụp ảnh phản cảm ở Tuyệt Tình Cốc, Á hậu Thư Dung bất ngờ livestream 'đối đáp' với dân mạng

Vương Phi
Chia sẻ

Sau lùm xùm chụp ảnh phô diễn cơ thể một cách phản cảm, Á hậu Thư Dung mới đây đã khiến nhiều người bất ngờ khi lên mạng livestream.

Những ngày qua, Á hậu Thư Dung và Tuyệt Tình Cốc có lẽ là 2 từ khóa được rất nhiều người tìm kiếm. Mang danh là Á hậu Sinh thái Quốc tế nhưng hành động làm vấy bẩn khu du lịch nổi tiếng, vô tư bẻ nhiều cành thông ở Đà Lạt làm đạo cụ của Thư Dung bị dân mạng lên án gay gắt.

Trước những lời chỉ trích này, Á hậu Sinh thái gần như có thái độ bất chấp. Cô liên tục chia sẻ trọn vẹn bộ ảnh ăn mặc thiếu vải ở Tuyệt Tình Cốc khiến nhiều người nóng máu. Bên cạnh đó, tất cả những tag do bạn bè up và đính kèm tên Thư Dung, Á hậu đều cho phép hiện lên timeline trang cá nhân của mình. Đáng chú ý, người đẹp còn thản nhiên vào cảm ơn dưới mỗi bình luận của dân mạng.

Clip Á hậu Thư Dung livestream vui vẻ nói chuyện với fan.

Mới đây, Thư Dung tiếp tục gây xôn xao cộng đồng mạng khi giữa tâm bão scandal chụp ảnh phản cảm, người đẹp vẫn vui vẻ livestream qua facebook. Á hậu cho biết mình đang bị cúm nhẹ và sửa soạn xinh đẹp để chuẩn bị ra ngoài. Cô tỏ ra rất vui mừng mỗi khi gặp được bình luận của người quen.

Trước vẻ tươi cười, thản nhiên của Thư Dung, nhiều người cho rằng có lẽ người đẹp thực sự không hề bận tâm tới những lời chỉ trích trong thời gian gần đây. Tuy không chủ đích đáp trả những lời lên án của dư luận nhưng hành động này khẳng định Thư Dung đang ngầm ý thách thức dư luận. Bên cạnh đó, cô liên tục thể hiện sự niềm nở trước những bình luận khen ngợi như một lời khẳng định ngoài những người lên án, Thư Dung có vẻ đang được rất nhiều người ủng hộ?

Thư Dung bỏ qua tất cả bình luận hỏi về chuyện ở Tuyệt Tình Cốc.

Đoạn clip livestream của người đẹp được một số người lưu lại và chia sẻ. Đa số ý kiến đều tỏ ra bất bình trước cách hành xử của người đẹp.

Livestream để chứng tỏ hậu scandal chị vẫn sống tốt và ngày càng nổi tiếng chăng”, bạn N.M bày tỏ.

“Vô tư vui cười như vậy mình cũng nể chị này lắm, vì tiền mà bất chấp tất cả“, bạn T.H nói.

Á hậu Thư Dung.

Trước đó, Giám đốc Sở Văn hóa Thể Thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng đã yêu cầu Thanh tra sở phối hợp cùng cơ quan công an và các đơn vị liên quan xác minh rõ vụ việc Á hậu chụp ảnh phản cảm ở Tuyệt Tình Cốc. Cơ quan chức năng sẽ cung cấp thông tin khi có kết quả.

Phía đại diện Cục nghệ thuật biểu diễn cũng cho biết: “Vì pháp luật có những quy định cụ thể nên Thư Dung mặc hở hang nhưng lại không phải ở hoạt động biểu diễn. Thế nên sau khi biết tin, Cục NTBD đã gọi điện cho Sở VHTTDL tỉnh Lâm Đồng để nắm tình hình. Thư Dung có hành vi gây phản cảm nơi công cộng thuộc địa bàn tỉnh đó thì tỉnh phải có trách nhiệm quản lý cũng như có chế tài với hành vi này”. 

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất