Sắc màu Cuộc Sống

Hậu chia tay, anh chàng nhắn tin 'xin lại' 300k tiền mua áo đôi vì bần cùng quá!

An Nhiên
Chia sẻ

Chẳng là sau nửa tháng chia tay, anh chàng "mặt dày" này đã nhắn tin cho người yêu cũ đòi 300k tiền mua áo đôi từ thời mặn nồng. Thực sự cạn lời với thanh niên này!

Cách đây vài giờ, câu chuyện “chia tay đòi quà” được một cô nàng chia sẻ trong diễn đàn đông thành viên đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của mọi người. Đặc biệt, nữ chính cũng chưa hết hoảng vì tin nhắn có yếu tố siêu bất ngờ ấy của bạn trai cũ.

Theo tài khoản P.T.K.N, cô và người yêu cũ chia tay mới được nửa tháng vì áp lực chuyện học hành. Tưởng chừng cả hai sẽ không còn “dây dưa” với nhau thì mới đây, người yêu cũ nhắn tin cho cô “xin lại” 300 nghìn từng đưa cho cô để order áo đôi.

Trước đó, cả hai muốn có chút kỷ niệm nên rủ nhau đặt áo đôi nhưng khi lấy áo lại không vừa nên anh chàng trả lại. Bởi vậy sau chia tay, anh ta mới nhắn tin đòi lại 300 nghìn.

Chia tay đòi lại tiền đặt áo đôi.

Lúc quen nhau thì em có ý định mua áo đôi để mặc cùng nhau. Và người yêu cũ của em cũng đồng ý. Đặt áo xong, trong thời gian chờ ship áo thì em có giữ của người yêu cũ 300k. Áo được ship đến cả tiền ship là 422k (áo em 180k, áo của người yêu cũ là 210k vì size 3xl lận). Bảo áo rộng quá, không mặc đâu thế là em giữ 2 cái áo, lúc ấy có hỏi em rằng '300k của anh em lấy trả áo rồi à?'. Em bảo ừ. Thế cũng thôi.

Cái sau đó chia tay bảo vì lí do áp lực học hành gì đó blabla… Sau hơn nửa tháng chia tay thì nhắn em lại như thế này đây ạ. Em không có ý bôi xấu người yêu cũ gì đâu ạ, nhưng em bức xúc vì hành động nên đăng lên đây giải tỏa bực bội thôi ạ. Và em cũng trả 300k cho người yêu cũ rồi“, cô nàng viết.

Ảnh minh họa.

Ngay sau khi xuất hiện, bài viết đã nhận được vô số phản hồi của cư dân mạng. Đa số mọi người chỉ trích anh chàng “nhỏ mọn”. Thỉnh thoảng xuất hiện bình luận cho rằng có khi anh này lâm vào cảnh đường cùng nên mới “muối mặt” nhắn tin xin lại tiền.

“Chúc mừng bạn đã trải qua câu chuyện bi đát “chia tay đòi lại tiền”. Thế mới biết người yêu cũ là điều gì đó rất hãm. Trả lại tiền họ rồi coi như không liên quan gì đến nhau nữa, tình cảm bấy lâu cũng biến mất”, tài khoản D.K viết.

“Thanh niên keo kiệt vậy, bần đến mấy cũng không được xử sự như vậy chứ! Cứ cho rằng không có chút tiền đi nhưng trước chính mình bảo mua không vừa không mặc giờ lại đòi lại tiền là sao?”, tài khoản M.L.Đ viết.

“Sao mọi người không nghĩ đến việc anh này gặp chuyện mà không biết xoay tiền đâu? Đàn ông người ta có tự trọng chứ có phải “mặt dày”, so đo tính toán từng hào từng đồng đâu mà!”, một tài khoản lên tiếng bênh vực người yêu cũ của chủ thớt.

Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng và chắc chắn ý kiến ném đá chiếm đa số.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất