Sắc màu Cuộc Sống

Hành khách livestream đòi Jetstar xin lỗi vì mua vé nhưng không được bay

Định Nguyễn
Chia sẻ

Mua vé máy bay từ Cam Ranh về Sài Gòn với giá 1,6 triệu đồng, nhưng nam hành khách lại không có tên trên hệ thống, bị nhân viên check-in từ chối.

Mới đây, MXH xôn xao thông tin vụ việc nam hành khách mua vé hãng Jetstar Pacific từ Cam Ranh về Sài Gòn nhưng nhân viên check-in sân bay quốc tế Cam Ranh nói không có tên trong hệ thống. Vì thế, người này quyết livestream đòi hãng Jestar xin lỗi.

Facebooker này là Đoàn Vũ Thanh Hoàng, hiện có hơn 40.000 người theo dõi. Vì thế, clip livestream lập tức thu hút nhiều sự quan tâm.

Theo Hoàng, việc này khiến anh ngỡ ngàng vì trước đó đã trả 1,6 triệu đồng mua vé máy bay chuyến 19h20.

Tiền thì Hoàng đã trả rồi, nhưng khi ra tới đây, người ta nói chưa trả tiền. Ok, Hoàng chấp nhận. Nhưng sau đó, Hoàng gặp đại diện hãng. Đại diện hãng có nói một câu như thế này: Đó là cái vé của Hoàng có tồn tại. Tiền đã trả rồi, vé đã xuất rồi.

Khi Hoàng ra sân bay, người ta đuổi ra khỏi phòng check-in. Hoàng đang cần một lời xin lỗi. Tiền thì Hoàng không thiếu. Hoàng không giàu thiệt nhưng cần danh dự”, anh Hoàng chia sẻ trong đoạn livestream.

Nam hành khách livestreamn tại sân bay. Ảnh cắt từ clip.

Cũng theo nội dung clip kéo dài hơn 15 phút, trong lúc anh Hoàng đang livestream có một nam nhân viên an ninh tới đề nghị anh bỏ điện thoại, không làm vậy nữa.

Trao đổi với chúng tôi, đại diện Jetstar cho biết sự cố trên do hệ thống của sân bay và của hãng khác nhau. Nhân viên check-in là của sân bay không phải nhân viên của hãng. Vé của hành khách do mua vào giờ chót nên hệ thống của hãng chưa cập nhật kịp vào hệ thống của sân bay. Kết quả xảy ra tình trạng không có tên hành khách khi check-in.

Khi xảy ra sự cố như vậy, hành khách chỉ cần qua quầy vé của của hãng tại sân bay sẽ được giải quyết nhanh chóng. Tuy nhiên, khách hàng không làm vậy mà liền livestream lên mạng”, đại diện này nói.

Theo đó, khi tiếp nhận phản ánh, nhân viên hãng đã cập nhật lại tên của anh Hoàng và vị khách này đã lên máy bay đúng chuyến 19h20.

Đại diện Jetstar khẳng định, sự cố kể trên chỉ là do hệ thống chưa cập nhật kịp chứ không phải vé hành khách đã mua không tồn tại. Do đó, nếu gặp trường hợp tương tự, khách hàng nên bình tĩnh và đến gặp nhân viên hãng tại sân bay để giải quyết.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất