Sắc màu Cuộc Sống

Hàng trăm hành khách hoảng sợ la hét vì máy bay Vietjet gặp sự cố nghiêm trọng khi hạ cánh tại sân bay Buôn Ma Thuột

Định Nguyễn
Chia sẻ

207 hành khách đã phải sơ tán bằng 4 cửa thoát hiểm do hai bánh trước của máy bay bị mất trước trong quá trình hạ cánh.

Sáng 30/11, đại diện hãng hàng không Vietjet cho biết, chuyến bay VJ356 từ TP.HCM đi Buôn Ma Thuột đã gặp sự cố tại sân bay Buôn Ma Thuột sau khi hạ cánh.

Máy bay Vietjet từ TP. HCM đi Buôn Ma Thuột gặp sự cố.

Toàn bộ 207 hành khách an toàn. Chỉ có một vài hành khách bị va chạm đã được khẩn trương đưa vào bệnh viện kiểm tra sức khỏe và đã xuất viện trong tình trạng sức khỏe ổn định.

Theo đại diện Vietjet, chuyến bay được khai thác bằng tàu bay VN-A653 của Airbus mới tiếp nhận 2 tuần trước. Hiện hãng đã phối hợp cùng nhà chức trách và các đơn vị trong ngành triển khai đánh giá sự cố, đồng thời khẩn trương triển khai các công tác hỗ trợ khách hàng.

Theo thông tin ban đầu, 2 bánh trước của máy bay đã bị mất trong quá trình hạ cánh, máy bay đã dừng lại an toàn tại sân bay Buôn Mê Thuột.

Xe đưa hành khách đi kiểm tra sức khỏe sau khi xảy ra sự cố.

Hành khách được chăm sóc tại chỗ.

Nhiều hành khách hoảng sợ khi sự cố xảy ra.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện bài chia sẻ của một người được cho là hành khách trong chuyến bay. Trong bài đăng, người này chia sẻ thông tin và hình ảnh cho thấy khi hạ cánh xuống sân bay Buôn Ma Thuột, tàu bay đã gặp sự cố. Toàn bộ hành khách được yêu cầu bỏ lại hành lý, và thoát khỏi máy bay qua cửa thoát hiểm. Nhiều hành khách hoảng loạn, la hét và cố gắng chạy thật nhanh thoát thân.

Cục hàng không Viêt Nam cho biết, đã yêu cầu hãng báo cáo sự việc, và sẽ có phát ngôn chính thức tới báo chí.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất