Sắc màu Cuộc Sống

Hành động ‘kém duyên’ của cô gái đi xe SH khiến nhiều người bức xúc: Không nhường đường cho xe rác còn thản nhiên đứng bấm điện thoại

Nhật Minh
Chia sẻ

Một cô gái đi xe SH mới đây đã trở thành chủ đề bàn tán xôn xao trên cộng đồng mạng khi hành xử “kém duyên” khiến cho giao thông của cả một khu phố ùn tắc.

Mới đây, một sự việc được cho là xảy ra tại con ngõ ở thủ đô Hà Nội đã khiến nhiều người dùng không khỏi bức xúc. Theo đó một cô gái trẻ đi xe SH và một nam công nhân chở xe rác đã xảy ra cự cãi khi hai phương tiện này điều khiển ngược chiều nhưng không ai chịu nhường nhau.

Cô gái không chịu nhường đường cho xe chở rác

Do con ngõ khá hẹp nên sự việc này sau đó đã gây ùn tắc cho các phương tiện khác. Trong khi rất nhiều người đang phải đứng chờ để được di chuyển thì cô gái này vẫn ngoan cố không chịu nhúc nhích, thậm chí, “nữ quái xế” này còn thản nhiên bấm điện thoại.

Sự việc xảy ra đã khiến giao thông của con hẻm nhỏ trở nên ùn tắc

Người dân xung quanh đã vô cùng bức xúc trước cách hành xử thiếu ý thức của cô gái. Họ lớn tiếng chửi bới, thậm chí lao vào tự ý lột kính và khẩu trang của cô này. Sau khi bị rất nhiều người xung quanh chỉ trích, cô gái mới chịu nhường đường để giải tỏa giao thông khu phố.

Do quá bức xúc trước thái độ của cô gái trẻ nên người dân đã lao đến tháo kính, tháo khẩu trang của cô gái

Sự việc ngay sau khi được đăng tải đã trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng. Một số thì cho rằng, cô gái trẻ này nên nhường đường cho xe rác bởi dù trước dù sau, xe gắn máy vẫn dễ dàng di chuyển hơn so với một chiếc xe rác đầy kênh kia.

- “Mình nghĩ xe máy nên nhường cho xe chở rác, mỗi cá nhân nên vì lợi ích chung của cộng đồng”.

- “Đi xe sang nhưng thái độ và cách cư xử chẳng sang chút nào”.

Số khác thì cũng bày tỏ sự không đồng tình đối với người dân xung quanh nói chung cũng như người trực tiếp tháo kính, khẩu trang cô gái nói riêng.

- “Tự ý động vào đồ của cô gái như vậy cũng không hay. Dù thế nào cũng nên bình tĩnh”.

- “Mỗi người nhường nhịn nhau một chút có phải hay hơn không. Không cần phải động tay động chân như thế đâu”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất