Sắc màu Cuộc Sống

Hành động bất ngờ của nghi phạm sau khi dùng chày, dao sát hại vợ do mâu thuẫn gia đình

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau khi sát hại vợ, Hùng lấy xe máy dự định chạy về quê ở tỉnh Quảng Nam. Tuy nhiên trên đường đi Hùng đã chạy tới trụ sở Công an TP Nha Trang tự thú.

Ngày 27/9, Công an TPHCM đang tạm giữ nghi can Võ Đinh Hùng (55 tuổi, quê Quảng Nam, tạm trú huyện Bình Chánh) để điều tra, xử lý về hành vi “giết người”.

Cụ thể nạn nhân là bà Nguyễn Thị L. (51 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh, TPHCM, là vợ của Hùng).

Trước đó, VOV thông tin, tối ngày 20/9, chị V.T.B.T (21 tuổi, con gái của nạn nhân) trở về ngôi nhà ở ấp 2, xã Vĩnh Lộc A (huyện Bình Chánh, TPHCM) thì phát hiện bên trong ngôi nhà có dấu hiệu đột nhập.

Tiến vào kiểm tra, chị T. bàng hoàng phát hiện mẹ mình nằm bất động với nhiều vết thương trên người trong nhà vệ sinh. Chị này vội vàng hô hoán người dân xung quanh, sau đó sự việc được trình bày lên cơ quan chức năng.

Ảnh minh họa.

Có mặt tại hiện trường, bước đầu, qua khám nghiệm thi thể bà L. có nhiều vết thương ở mặt, vai, tay…Thời điểm phát hiện vụ việc, căn nhà không bị xáo trộn, không mất đồ đạc nên công an chuyển hướng vào những người quen biết với nạn nhân.

Trong khi đó, chồng của bà L., tức Võ Đinh Hùng cũng không có mặt ở nhà nên công an nghi vấn người này có liên quan đến vụ án.

Thông tin mới nhất từ báo Dân Trí, mới đây Hùng đã đến Công an TP Nha Trang (tỉnh Khánh Hoà) tự thú và khai nhận hành vi sát hại vợ của mình, tức bà L.

Hùng khai nhận, do mâu thuẫn trong sinh hoạt nên 2 vợ chồng xảy ra cự cãi lớn tiếng. Trong lúc tức giận, Hùng dùng chày, dao sát hại vợ.

Gây án xong, Hùng lấy xe máy dự định chạy về quê ở tỉnh Quảng Nam. Tuy nhiên trên đường đi Hùng đã chạy tới trụ sở Công an TP Nha Trang tự thú.

Hiện, Công an TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà đã bàn giao đối tượng cho Công an TPHCM để tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất