Sắc màu Cuộc Sống

Hàng xóm thông tin bất ngờ sau cái chết của Chủ tịch huyện Quốc Oai

Định Nguyễn
Chia sẻ

Nhiều người hàng xóm chúng tôi tiếp cận đều không tin thi thể được phát hiện trong ngôi nhà 4 tầng là của Chủ tịch huyện Quốc Oai (Hà Nội).

Ngày 4/1, Thường trực UBND huyện Quốc Oai (Hà Nội) cho biết, huyện đã thành lập Ban tang lễ cùng gia đình tổ chức lễ tang cho ông Nguyễn Hồng Lâm.

Theo đó, thi thể ông Lâm được đưa về quê nhà ở xã Nghĩa Hương, huyện Quốc Oai vào sáng cùng ngày sau khi cơ quan điều tra hoàn tất thủ tục khám nghiệm, pháp y. Lễ phát tang được Ban tang lễ và gia đình tổ chức tại nhà riêng ngay sau đó.

Cáo phó dán đầu ngõ lối dẫn vào nhà ông Nguyễn Hồng Lâm.

“Trong buổi sáng 4/1, nhiều lãnh đạo, cán bộ thuộc các cơ quan ban ngành địa phương, một số cơ quan ban ngành thành phố Hà Nội và những người thân gia đình đã tới chia buồn với gia đình ông Lâm tại nhà riêng. Dự kiến, lễ an táng ông Nguyễn Hồng Lâm sẽ diễn ra lúc 8h ngày 5/1 tại nghĩa trang địa phương”, một cán bộ UBND huyện Quốc Oai thông tin.

Theo ghi nhận, nhiều cán bộ xã, huyện đã tới thắp hương chia buồn với gia đình. Công an xã, huyện đã được huy động đến tuyến đường trước nhà ông Lâm để đảm bảo trật tự giao thông khi các đoàn lãnh đạo và nhân dân đến viếng.

Công an huyện được huy động giải tỏa giao thông gần khu vực nhà ông chủ tịch huyện.

Nhiều người hàng xóm sống ở nơi địa bàn ông Lâm cư trú đều không dám tin sự thật về cái chết của ông Lâm. Bởi theo người dân xung quanh, ở địa phương ông Lâm là người sống chan hoà với hàng xóm. Kể từ khi nghe tin ông qua đời ai ai cũng rất buồn.

“Mấy hôm nghe tin ông Lâm mất tích, chúng tôi chỉ nghĩ là ông ấy bỏ đi đâu rồi sẽ về. Chiều hôm qua, tôi rất buồn khi biết tin. Ở địa phương, ông là người hiền lành, thân thiện. Hai vợ chồng, con cái cũng không có điều tiếng gì.

Tuy vợ chồng ông Lâm đều là cán bộ nhưng sống gần gũi với hàng xóm xung quanh. Bởi vậy, khi nghe tin ông Lâm qua đời, hàng xóm đều vô cùng thương tiếc”, bà H., một người hàng xóm chia sẻ.

Đến thời điểm này, rất nhiều người bất ngờ và chờ đợi sự việc được làm sáng tỏ vì sao ông Lâm lại đột ngột tìm đến cái chết. Trong khi đó, phía cán bộ địa phương và gia đình đều cho hay, trước đó ông không có bất cứ biểu hiện nào khác lạ.

Ngôi nhà 4 tầng nơi phát hiện thi thể ông Lâm trong tư thế treo cổ.

 Ông Nguyễn Hồng Lâm (SN 1964, trú xã Nghĩa Hương, huyện Quốc Oai, Hà Nội), giữ chức Phó Bí thư huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai.

Tối 3/1, Cơ quan CSĐT Công an Hà Nội thông báo chính thức về sự việc ông Nguyễn Hồng Lâm-Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai (Hà Nội) mất tích một tuần trước. Theo đó, ông Lâm được xác định tử vong trong tình trạng treo cổ tại nhà riêng ở ngõ 297 đường Hoàng Mai, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất