Sắc màu Cuộc Sống

Hàng xóm phản bác lý do bé gái 16 tuổi tự tử vì không được về nhà chơi Noel

Bắp
Chia sẻ

Người dân sống quanh khu phố Đại Từ (Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết lý do bé gái tự tử vì không được về nhà là không đúng, cô bé cũng rất ngoan và hòa đồng, gia đình nhà chủ khá tốt.

Sáng ngày 22/12, tại số nhà 244 ngõ Đại Từ (Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội) xảy ra sự việc một bé gái sinh năm 2000 tử tự khiến người dân vô cùng bàng hoàng.

Tài khoản facebook N.L. đã đăng tải thông tin này lên diễn đàn chuyên chia sẻ những câu chuyện về cuộc sống gia đình. Theo đó, người này viết sở dĩ bé gái tự tử vì xin về chơi Noel nhưng khi gọi điện cho bố mẹ thì không được đồng ý, cho nên cô bé đã nghĩ quẩn và có hành động dại dột.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Trước thông tin này, PV Saostar đã đến hiện trường để tìm hiểu sự việc. Được biết, khoảng hơn 9h, người thân đến và đưa thi thể bé về quê (thuộc xã Tân Ước, huyện Thanh Oai, Hà Nội), đi cùng là hai vợ chồng chủ nhà số 244 - nơi làm việc của cô bé. Hiện tại, căn nhà này đã được khóa cửa để điều tra.

Bác Yến (người dân sống ở phố Đại Từ, gần hiện trường xảy ra sự việc) chia sẻ, cô bé này tên H., làm việc ở đây được gần 2 năm. Khi đó lên làm thay chị gái về quê lấy chồng. “Con bé còn trẻ nhưng rất chịu thương chịu khó và ngoan ngoãn, không làm phật lòng ai. Chiều qua nó vẫn cười đùa, nói chuyện cùng với mọi người, không có biểu hiện chán nản hay thất vọng gì cả. Không hiểu sao nó lại dại dột như vậy“.

Rất đông người dân hiếu kỳ xung quanh cửa hàng xảy ra sự việc.

Rất đông người dân hiếu kỳ xung quanh cửa hàng xảy ra sự việc.

Bác Yến thuật lại, vì tin tưởng bé H. cho nên chủ nhà giao hẳn cửa hàng cho cho bé trông nom. Thường ngày bé H. mở cửa hàng rất sớm, nhưng hôm nay đến tận 7h vẫn không thấy mở. Có một khách hàng đặt tiệc ở quán nhưng gọi cửa không được, nên phải gọi điện thoại cho chủ nhà. Chủ nhà gọi cho con bé, nó không bắt máy.

Khoảng 15 phút sau, hai vợ chồng đến quán nhưng không vào được vì con bé khóa cửa trong. Chính vì vậy họ phải trèo qua tường nhà bên cạnh để vào. Tuy nhiên, khi vào đến nhà thấy con bé treo cổ tự tử, ai nấy cũng hoảng sợ.

Công an nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường.

Công an nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường.

Sau khi xảy ra sự việc, căn nhà đã được khóa cửa.

Sau khi xảy ra sự việc, căn nhà đã được khóa cửa.

Tuy nhiên theo người dân ở đây, lý do cô bé gọi điện cho bố mẹ mà không được đồng ý về nhà nên tự tử là vô căn cứ. Hiện tại tất cả mọi người đều chưa biết nguyên nhân vì sao con bé chết cơ quan chức năng vẫn đang điều tra làm rõ.

Trước khi có hành động dại dột này, bé H. có để lại một bức thư, tuy nhiên, rất ít người được tiếp cận bức thư này, và đã được giao lại cho cơ quan công an.

Anh Bình (một tiểu thương bán hàng cạnh hiện trường cho biết: “Ai cũng bàng hoàng trước việc bé H. tự tử. Nó còn nhỏ đã có “tình yêu tình báo” gì đâu, nó ngoan và lễ phép nữa. Ai ngờ xảy ra cơ sự như vậy. Khi bố mẹ nó đến, ôm lấy nó gào khóc thảm thiết, ai cũng thương cảm”.

* Tên bé gái tự tử được viết tắt.

Chia sẻ

Bài viết

Bắp

Tin mới nhất