Sắc màu Cuộc Sống

Hàng xóm nói gì về chùa Long Nguyên sau khi clip sư cô trụ trì bạo hành bị phát tán trên mạng?

Khải Anh
Chia sẻ

Sáng nay (12/6), tức một ngày sau khi clip sư cô trụ trì bạo hành chú tiểu, chùa Long Nguyên đã đóng cửa. Vụ việc đang gây xôn xao dư luận.

Chiều 11/6, cộng đồng mạng đã vô cùng phẫn nộ trước đoạn clip sư cô trụ trì chùa Long Nguyên (đường Tôn Đản, P.4, Q.4, TP. HCM) đã có hành vi bạo hành nữ đệ tử. Cụ thể, ni cô đã liên tục túm đầu, tát vào mặt, nhờ tiểu ni khác giữ tay của nữ đệ tử kèm theo lời quát nạt: “Tại sao sư phụ không cho nói láo mà con nói láo?”.

Thậm chí, sư cô yêu cầu nữ đệ tử bỏ tay che miệng ra để đánh mặc dù nữ đệ tử đã khóc lóc van xin “sư phụ ơi… sư phụ ơi…”. Cuối đoạn clip, sư cô còn đe dọa: “Nhớ những gì hôm nay sư phụ hành hạ nó nghe chưa, nếu con láo xạo với sư phụ thì sẽ bị gấp đôi nó”.

Sáng nay (12/6), tại hiện trường vụ việc vẫn tập trung đông đảo người dân hiếu kì. Nhiều phóng viên đề nghị gặp sư trụ trì nhưng không gặp được. Chùa Long Nguyên hiện đang đóng cửa im lìm. Được biết, Ban trị sự Phật giáo quận 4 yêu cầu ngưng mọi hoạt động của chùa, sư cô Hạnh Thảo cũng ngưng đảm nhiệm chức sắc trụ trì chùa Long Nguyên 3 tháng.

Hàng xóm xung quanh cũng hiếu kì về sự việc. Có người cho rằng mọi hoạt động sinh hoạt trong chùa vẫn diễn ra bình thường, chưa nhận thấy có dấu hiệu bạo hành trẻ. Hằng ngày, các sư cô vẫn cho những tiểu ni đi học bình thường.

Được biết, hai cháu T.V.K.N. và T.N.T.V. được gia đình gửi vào chùa tu học. Vừa qua, cháu N. có nhiều lần nói dối, hành động sai trái trong chùa nên sư cô Hạnh Thảo đã có màn “dạy dỗ” đáng sợ trên.

Khúc cua ngoặc đi vào chùa Long Nguyên

Chỉ đến khi một người trong chùa phát hiện và dùng điện thoại di động quay lại đoạn video, sự việc mới được phơi bày.

Hiện nay, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra và làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất