Sắc màu Cuộc Sống

Hàng xóm cạnh phòng cô gái bị nghi ném con ở chung cư Linh Đàm: '2 ngày trước cô gái có biểu hiện rất buồn bã'

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo bà C., hàng xóm cạnh căn hộ có cô gái bị tình nghi liên quan đến cái chết của bé sơ sinh ở chung cư HH Linh Đàm, Hà Nội cho biết, trước đó bà thấy cô gái mang bầu nghi là mẹ cháu bé có biểu hiện rất buồn.

Hai cô gái cùng nam thanh niên nghi liên quan đến cái chết của bé sơ sinh

Sáng 19/10, nhiều giờ sau vụ việc một trẻ sơ sinh rơi ở khu chung cư HH Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội) nhiều người dân sống tại đây vẫn chưa hết bàn tán xôn xao. Quanh hiện trường nơi cháu bé xấu số rơi, rất đông người dân vẫn bàng hoàng chia sẻ nỗi xót xa với bé gái vắn số.

Nhiều người dân vẫn bàng hoàng sau cái chết của cháu bé.

Đã có rất nhiều suy đoán được đưa ra khi rạng sáng cùng ngày, cơ quan công an đã đưa hai cô gái trẻ cùng một nam thanh niên bị tình nghi có liên quan đến cháu bé ở tầng 31 của toà nhà HH2A lên xe cứu thương. Công an cũng nhận định người nghi là mẹ của cháu bé được đưa đi bệnh viện điều trị, phía sau quần của người này còn dính nhiều vết máu.

Căn hộ xảy ra sự việc đã được công an niêm phong.

Căn hộ nơi được cho xảy ra sự việc đã được công an niêm phong, cấm mọi người mở cửa ra vào để phục vụ công tác điều tra. Chia sẻ với chúng tôi, bà Nguyễn Lệ C. (52 tuổi, cạnh căn hộ trên) cho biết, căn hộ được bố mẹ của hai nam thanh niên đang là sinh viên quê Thanh Hóa thuê cho con ở. Từ lâu nay, phòng này ngoài hai nam thanh niên này còn có thêm 2 cô gái khác sinh sống, những người này sống khép kín, ít tiếp xúc với ai.

“Khoảng 20h30 tối qua, tôi đang ăn cơm tối thì nghe thấy tiếng gì đó rất lớn như tiếng nổ lốp xe. Ngay sau đó, tôi nghe mọi người trong nhà nói có bé sơ sinh rơi xuống đất tử vong”, bà C. nói.

Bà C. bàng hoàng kể lại sự việc.

Đến khoảng 12h đêm, bà C. thấy có công an lên gõ cửa phòng bên cạnh. Sau đó công an đã vào căn phòng này kiểm tra. Khoảng 12h30, công an đưa 3 người trong phòng gồm 2 nữ và một nam thanh niên rời đi rồi niêm phong căn hộ trên lại.

“Tôi lúc đó nhìn thấy một cô gái phải nằm cáng, trên người vẫn còn vết máu được đưa ra thang máy, cùng với đó là người bạn trai cùng một bạn gái của người mẹ trẻ. Tôi cũng nghe nói trong nhà vệ sinh có rất nhiều vết máu. Rất có thể cô gái trên đã sinh con trong nhà vệ sinh rồi ai đó vứt con qua khe cửa sổ vì trong nhà vệ sinh có ô thoáng”, bà C. thông tin.

Ba người trong căn phòng trong đó có cô gái nghi là mẹ cháu bé vẫn còn dính máu trên người được đưa đi.

Theo bà C., cô gái trẻ trước đó có mang bầu, thi thoảng cho cháu đi chơi hay đi tập thể dục nên bà vẫn thấy. “Cô gái này còn rất trẻ mặt bầu, người hơi thấp. Thi thoảng hay nắm tay đi cùng bạn trai. Tuy nhiên, là người từng làm mẹ tôi đoán cái thai của cô gái trên mới chỉ khoảng 7 tháng, chưa đến ngày đẻ”, bà C. chia sẻ.

Hàng xóm không nghe tiếng trẻ sơ sinh khóc

Cách đây hai ngày, bà C. nhìn thấy vẻ mặt cô gái này tỏ vẻ buồn rầu, ngồi tựa vào vai bạn trai trong lúc chờ thang máy ở ngoài hành lang tầng 31 của toà nhà. Đến sáng hôm qua (18/10) nam thanh niên trên gõ cửa nhưng không thấy cô gái ra mở.

Công an khám nghiệm hiện trường.

“Tôi ở nhà trông cháu nên nghe rất rõ cậu ta gọi nhiều lần “T. ơi’ nhưng không thấy ai ra mở. Lúc sau nam thanh niên này sang gọi tôi bảo xin gọi nhờ cuộc điện thoại cho bạn gái. Tôi đưa điện thoại cho cậu ấy gọi, lúc sau cô gái ra mở cửa, đến tối thì xảy ra sự việc này”, bà C. buồn rầu kể.

Người hàng xóm này cũng cho biết thêm, thời điểm xảy ra sự việc bà không nghe thấy tiếng trẻ con khóc trong căn phòng trên. “Tôi nghĩ khả năng cháu bé sinh ra đã mất rồi vì không nghe thấy bất cứ tiếng khóc nào”, bà C. bày tỏ.

Hiện trường vụ việc thương tâm.

Liên quan đến vụ việc trên, sáng 19/10 theo thông tin được biết, hai cô gái được công an đưa đi có một người là thai phụ, sức khỏe yếu, hiện đang chăm sóc tại bệnh viện Bưu Điện. Vụ việc đã được chuyển lên Phòng cảnh sát hình sự công an thành phố Hà Nội điều tra, làm rõ.

Trước đó, vào khoảng 20h30 ngày 18/10 tại sân chơi giữa 2 tòa HH1 và HH2 thuộc khu chung cư HH Linh Đàm (Hoàng Mai, Hà Nội), nhiều người dân bất ngờ nghe tiếng động lớn sau đó đã bàng hoàng phát hiện thi thể một trẻ sơ sinh còn nguyên dây rốn dưới sân chung cư.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, người dân đã báo đến cơ quan chức năng để xử lý vụ việc. Nhiều người đặt ra nghi vấn, đây là vụ việc mẹ ném con.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất