Sắc màu Cuộc Sống

Hàng trăm người tìm kiếm nữ sinh lớp 6 mất tích bí ẩn sau khi đi sinh nhật bạn

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau khi dự sinh nhật bạn, nữ sinh lớp 6 ở Nghệ An đạp xe về nhà thì mất tích bí ẩn, hàng trăm người đã xuống đập nước mò nhưng vẫn không thấy.

Tối 4/11, Lãnh đạo UBND xã Hậu Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) xác nhận trên báo Pháp Luật TP.HCM, hiện vẫn chưa tìm thấy em Nguyễn Thị T. (11 tuổi, học lớp 6, trú xã Hậu Thành) mất tích từ chiều 3/11.

Thông tin ban đầu, chiều 3/11, em T. đạp xe sang xóm Pú Thượng (xã Hậu Thành) để dự sinh nhật một người bạn học. Cuối chiều cùng ngày, em T. rời nhà bạn để về nhà. Thế nhưng, đến chiều tối gia đình không thấy em T. về nhà nên đã đi tìm. Khi đến bờ đập Bàu Ganh thì phát hiện thấy chiếc mũ và áo của em T.

Khu vực phát hiện xe đạp, áo của nữ sinh T. trên bờ đập Bàu Ganh. Ảnh: báo Pháp Luật TP.HCM

Nghe tin người nhà tìm kiếm em, một người dân ở xã Hậu Thành cho biết họ còn phát hiện chiếc xe đạp để trên bờ đập Bàu Ganh nên đã đưa xe về nhà. Gia đình xác nhận đó là chiếc xe đạp mà em Tâm đi.

Theo báo Nghệ An, vị lãnh đạo UBND xã Hậu Thành còn cho biết: ”Trong đêm 3/11 và ngày hôm nay (4/11) có hàng trăm người dân cùng với lực lượng công an xã đã xuống đập Bàu Ganh mò, tìm kiếm em T. nhưng không thấy. Chúng tôi đã báo sự việc lên Công an huyện Yên Thành và đang tiếp tục khẩn trường tìm kiếm em T.”.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất