Sắc màu Cuộc Sống

Hàng trăm người hiếu kỳ theo dõi vụ cháy lớn gần tòa nhà Keangnam

Cường Ngô
Chia sẻ

Hỏa hoạn bùng phát vào trưa ngày 7/4 tại khu nhà xưởng gần tòa nhà Keangnam. Hàng trăm người hiếu kỳ đến theo dõi vụ cháy, nhiều xe chữa cháy được huy động đến hiện trường.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 13h30 tại khu vực lô E2, đường Phạm Hùng (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) khiến nhiều người hoảng hốt. Theo chia sẻ của một số công nhân, dãy nhà bị cháy là kho hàng chứa dây điện của Công ty cổ phần địa ốc dầu khí viễn thông (dự án Nam Dan Plaza).

“Vật liệu dễ cháy nổ cùng với thời tiết hanh khô cho nên ngọn lửa ngày càng lan rộng, cột khói bốc cao hàng chục mét, ai cũng hoảng sợ”, anh Hùng - một công nhân trong công trường cho hay.

Ngọn lửa bùng phát trong khu nhà xưởng.

Cột khói cao hàng chục mét.

Hỏa hoạn bùng phát giữa trưa tại khu nhà xưởng rộng hàng trăm mét vuông nằm gần tòa nhà Keangnam ở Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Nhiều xe chữa cháy được huy động đến hiện trường.

Theo ghi nhận của phóng viên, hiện trường vụ hỏa hoạn nằm đối diện tòa nhà Keangnam (đường trục Vành đai 3). Hàng trăm người dân hiếu kỳ đứng kín đường để theo dõi vụ cháy, khiến giao thông ở khu vực này ùn tắc.

Hàng trăm người hiếu kỳ theo dõi vụ cháy.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC nhanh chóng đến hiện trường để dập lửa. Đội PCCC số 3 và số 6 huy động nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ cảnh sát tiếp cận khu vực cháy.

Theo thông tin ban đầu từ đơn vị cứu hỏa, lực lượng cứu hộ chưa ghi nhận có người thương vong. Đám cháy dù chưa được dập tắt, nhưng bước đầu đã được khống chế.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã nhanh chóng có mặt để tiếp cận hiện trường.

Bộ đội cũng được huy động để hỗ trợ dập tắt đám cháy.

Đội cảnh sát PCCC số 3 và số 6 huy động nhiều xe cứu hỏa.

Chia sẻ

Bài viết

Cường Ngô

Tin mới nhất