Sắc màu Cuộc Sống

Hàng trăm người hiếu kì theo dõi hiện trường vụ 5 người trong gia đình tử vong bất thường ngày 30 Tết

Team ĐS- XH
Chia sẻ

Vụ việc 5 người cùng tử vong trong căn nhà với tình trạng máu bê bết khắp nhà trước thêm năm mới khiến nhiều người sợ hãi.

Chiều 15/2 (tức 30 Tết), Công an quận Bình Tân phối hợp với các đội nghiệp vụ Công an TP. HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ 5 người trong một gia đình tử vong bất thường.

Clip: Rất đông người dân tập trung theo dõi lực lượng cảnh sát khám nghiệm hiện trường.

Vụ việc xảy ra tại 1 căn nhà trong hẻm 131 đường số 7, khu phố 8, phường Bình Hưng Hoà, quận Bình Tân, TP. HCM. Được biết, vhủ ngôi nhà được xác định là ông Trinh (ngụ tỉnh Thanh Hóa). Gia đình ông Trinh hiện đang làm nghề gia công các thiết bị gia dụng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9h sáng ngày 16.2 (tức 30 Tết) người bán gà đến nhà ông Trinh để giao gà, vì trước đó gia đình ông có đặt để ăn Tết. Nhưng khi người này đến nhà, gọi mãi cũng không thấy ai trả lời. Cửa nhà mở hé, người giao gà đẩy cửa bước vào thì hốt hoảng phát hiện người phụ nữ nằm gục chết trên vũng máu ngay cửa ra vào. Người này hô hoán, ngay lập tức người dân đã tập trung rất đông tại hiện trường, đồng thời báo lên Công an địa phương.

Lực lượng dân phòng cũng được bố trí dầy đặc để phong tỏa hiện trường

Công an xác định người phụ nữ tử vong trước cửa ra vào là vợ ông Trinh, lúc sau, một nạn nhân khác được tìm thấy trên gác, 3 người còn lại cũng đã tử vong.

Theo lời kể của những hàng xóm thân cận, gia đình ông Trinh thuộc hàng khá giả, có tất cả 5 thành viên, vợ chồng ông Trinh, 2 con gái và bé trai. Căn nhà mà vợ chồng ông Trinh sinh sống hàng ngày cũng là xưởng gò hàn và có ba người thợ.

3 ngày trước, vợ chồng này có tiệc tất niên để đã thợ trước khi về quê. Chiều cùng ngày hàng xóm thấy chị vợ đi làm tóc chuẩn bị ăn Tết. Tuy nhiên, từ sáng ngày tiếp theo không ai thấy người trong gia đình này xuất hiện.

Chia sẻ

Bài viết

Team ĐS- XH

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất