Sắc màu Cuộc Sống

Hàng trăm người dân nhập viện nghi do ngộ độc sau khi ăn tiệc cưới ở Bình Phước

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Sau khi dự một tiệc cưới ở thị xã Phước Long (Bình Phước), hàng trăm người phải nhập viện cấp cứu nghi bị ngộ độc thực phẩm.

Đến chiều 8/6, Trung tâm Y tế thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước đã tiếp nhận hàng trăm bệnh nhân nghi bị ngộ độc thực phẩm sau khi dự một tiệc cưới trên địa bàn xã Phước Tín (thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước).

Cụ thể, ngày 7/6, sau khi dự tiệc cưới tại gia đình ông L.Đ.H. (ở xã Phước Tín, thị xã Phước Long), nhiều người có triệu chứng nhức đầu, ói mửa, co giật,… và được người thân đưa đi cấp cứu.

Đến khuya cùng ngày, đã có hơn 100 người phải nhập viện cấp cứu. Đến trưa 8/6, số người được chuyển đến Trung tâm Y tế thị xã Phước Long cấp cứu đã hơn 120 người, dẫn đến tình trạng quá tải.

Nhiều người dân nhập viện nghi do ngộ độc thực phẩm sau khi ăn tiệc cưới. Ảnh: Hoàng Giáp/Thanh Niên

Báo Thanh Niên thông tin, theo thống kê sơ bộ, 96 người đang theo dõi tại bệnh viện đa khoa Công ty cao su Phú Riềng, 2 người tại Đắk Nông, 2 người tại Lâm Đồng, 1 người tại TP.HCM.

Đến 15h hôm nay tại Trung tâm y tế thị xã Phước Long cũng đã có hàng trăm lượt người nhập viện trong tình trạng ngộ độc thực phẩm. Hiện một số người trên địa bàn thị xã tiếp tục đến điều trị. Ước tính con số người ngộ độc khoảng trên 200 người.

Đến 16h hôm nay, đã có khoảng 50 bệnh nhân nhẹ được xuất viện, số còn lại vẫn đang tiếp tục được điều trị tại Trung tâm Y tế thị xã Phước Long.

Hiện Công an thị xã Phước Long đã tiến hành thu thập thông tin, lấy mẫu thức ăn để xét nghiệm và xác minh làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất