Sắc màu Cuộc Sống

Hàng trăm người chờ đợi giữa trời nắng do Quốc lộ 7 bị sạt lở

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Tuyến Quốc lộ 7 (Nghệ An) đã bị ách tắc hơn 20 giờ đồng hồ vì đất đá sạt lở. Cơ quan chức năng Nghệ An đã phải huy động lực lượng, máy móc, phương tiện làm việc suốt ngày đêm để khắc phục sự cố.

Ngày 22/8, ông Lê Thanh Hải, Công ty Đường bộ 495, Cục Quản lý Đường bộ 2 cho biết, công tắc khắc phục sự cố sạt lở trên Quốc lộ 7 cơ bản được hoàn tất và các phương tiện giao thông đã bắt đầu hoạt động trở lại sau gần 20 giờ đồng hồ bị tê liệt.

1.Do mưa lũ nên hàng nghìn khối đất đã đổ sập xuống

Do ảnh hưởng của mưa lũ những ngày qua, vào khoảng 17h ngày 20/8, hàng nghìn khối đất đá từ ta luy dương đã đổ sập xuống Quốc lộ 7, đoạn qua xã Lạng Khê, huyện Con Cuông (Nghệ An).
Sự việc xảy ra, lực lượng chức năng gồm Thanh tra giao thông, CSGT, Chi cục quản lý đường bộ 2.2

(Nghệ An)… đã có mặt tại hiện trường huy động máy móc, phương tiện để khắc phục sự cố. Dù lực lượng chức năng đã làm việc suốt đêm để múc đất, giải phóng tuyến đường nhưng việc lưu thông trên tuyến vẫn bị ách tắc.

Quốc lộ 7 bị ách tắc, nhiều phương tiện không thể di chuyển

Mặc dù cơ quan chức năng đã làm việc suốt đêm nhưng vẫn không thể thông tuyến trong ngày.

Quốc lộ 7 là tuyến đường huyết mạch, quan trọng của tỉnh Nghệ An, nối từ Quốc lộ 1A lên các huyện miền núi của tỉnh, như Anh Sơn, Con Cuông, Tương Dương, Kỳ Sơn. Việc tắc đường trên tuyến đường này đang làm cho hàng trăm phương tiện không thể qua lại.

Nhiều người chờ trong mệt mỏi dưới thời tiết nắng nóng, một số phải quay lại tìm nhà nghỉ qua đêm chờ thông đường, số còn lại mệt mỏi chờ trên xe. Một số người phải trèo qua rồi bắt xe ôm để tiếp tục hành trình.

Nhiều người dân mệt mỏi chờ đợi trong trời nắng

Sau 2 ngày, công tắc khắc phục sự cố mới cơ bản được hoàn tất và các phương tiện giao thông đã bắt đầu hoạt động trở lại.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất