Sắc màu Cuộc Sống

Hàng trăm CĐV sang Philippines tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam

Hồng Ngọc
Chia sẻ

Hàng trăm CĐV Việt Nam đã tập trung tại sân bay Tân Sơn Nhất để đến Philippines cổ cũ cho đội tuyển Việt Nam

Sáng 2/12, hàng trăm CĐV Việt Nam đã tập trung tại sân bay Tân Sơn Nhất để bay đến Philippines cổ cũ cho thầy trò HLV Park Hang Seo thi đấu trận bán kết lượt đi giải bóng đá AFF Cup 2018.

Ngay từ khi tuyển Việt Nam xác định được đối thủ tại vòng bán kết AFF Cup 2018, CĐV Việt Nam ráo riết chuẩn bị lên đường sang Philippines cổ vũ cho đội tuyển nước nhà. Có những CĐV đã theo chân bóng đá Việt Nam suốt từ giải U23 Châu Á 2018 (Thường Châu, Trung Quốc), Asiad 2018 (Indonesia) và lần này là AFF cup 2018.

CĐV Việt Nam chuẩn bị băng rôn, áo thun cổ động..

Các CĐV đến từ khá sớm để kịp chụp hình lưu niệm, tạo ra không khí khá cuồng nhiệt tại khu vực nhà chờ sân bay. Tất cả đều chuẩn bị chu đáo từ các băng rôn, cờ phướn, áo thun cổ động, kèn trống… Những nụ cười và ánh mắt vui vẻ của hàng trăm CĐV với hy vọng “tiếp lửa” cho đội tuyển Việt Nam thi đấu hết mình, mang vinh quang về cho Tổ quốc.

Vào bán kết AFF Cup 2018 với ngôi đầu bảng A, đội tuyển Việt Nam được thi đấu trận bán kết lượt đi trên sân khách, chạm trán Philippines vào 18h30 hôm nay 2/12. Trận đấu Philippines vs Việt Nam bán kết lượt đi AFF Cup 2018 diễn ra tại sân vận động Panaad, được phát sóng trực tiếp trên kênh VTC3.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất