Sắc màu Cuộc Sống

Hàng trăm cảnh sát trắng đêm dập tắt đám cháy dữ dội tại quán bar ở Sài Gòn

Minh Mẫn
Chia sẻ

Đến hơn 5h sáng cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế, tuy nhiên lính cứu hỏa vẫn tiếp tục phun nước vào bên trong để ngăn không bùng phát trở lại.

Sáng 31/10, lực lượng chức năng quận 3, TP.HCM vẫn đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ hỏa họa tại quán bar trên đường Lý Thái Tổ, phường 1, quận 3.

Theo đó, khoảng hơn 3h sáng cùng ngày, nhiều người dân phát hiện khói lửa bùng phát dữ dội tại quán bar trên nên hô hoán. Bảo vệ và nhân viên đã nổ lực dập lửa nhưng không thành, đám cháy ngày càng lan nhanh và có diễn biến phức tạp.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường.

Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC TP đã điều động nhiều đơn vị, hàng chục xe cứu hỏa cùng gần trăm cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường, triển khai chữa cháy từ nhiều hướng.

Đến hơn 5h sáng cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế, tuy nhiên lính cứu hỏa vẫn tiếp tục phun nước vào bên trong để ngăn không bùng phát trở lại. Lãnh đạo TP.HCM cũng đã có mặt tại hiện trường để nắm tình hình và chỉ đạo điều tra, khắc phục vụ hỏa hoạn.

Theo người dân khu vực, do thời điểm cháy, quán bar trên đã đóng cửa, nhân viên trong quán được sơ tán kịp thời nên may mắn không gây thương vong về người.

Vụ hỏa hoạn may mắn không gây thương vong về người.

Tuy nhiên phần lớn diện tích quán bar bị thiêu rụi và có nguy cơ đổ sập, nhiều nhà dân cũng bị ảnh hưởng do cháy lan.

Hiện nguyên nhân vụ cháy và thiệt hại đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Mẫn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất