Sắc màu Cuộc Sống

Hàng nghìn người dân Hải Dương vây kín xe ô tô chở Văn Thanh và các cầu thủ U23

Khải Phong
Chia sẻ

Chiều 1/4, hàng nghìn người dân Hải Dương đã tập trung quanh khu vực nhà thi đấu, háo hức chờ đón 4 cầu thủ U23 Việt Nam. Tối nay, tại TP Hải Dương đã diễn ra buổi lễ vinh danh các cầu thủ quê nhà đã thi đấu xuất sắc tại giải U23 Châu Á.

Chiều 1/4, sau khi xuất sắc giành huy chương bạc tại giải U23 Châu Á, 4 cầu thủ ở Hải Dương đã được Ban huấn luyện cho nghỉ phép về đoàn tụ với gia đình. Ngay từ sớm, nhiều người thân và người hâm mộ đã tập trung quanh khu vực nhà thi đấu.

Sau khi giành được thành tích Á quân tại vòng chung kết giải U23 châu Á, đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam cùng HLV trưởng Park Hang - Seo và ban huấn luyện trở về trong sự chào đón nồng nhiệt của của người hâm mộ.

Chiều nay, tại TP Hải Dương đã diễn ra buổi lễ vinh danh, chào đón 4 cầu thủ trong đội tuyển U23 Việt Nam là Vũ Văn Thanh (SN 996), xã Tứ Cường, huyện Thanh Miện; Phạm Đức Huy (SN 1995), xã Đoàn Tùng, huyện Thanh Miện); Nguyễn Văn Toàn (SN 1996), phường Thạch Khôi, TP. Hải Dương và Nguyễn Trọng Đại (SN 1997), trú tại xã Cẩm Điền, huyện Cẩm Giàng.

Hàng nghìn người hâm mộ Hải Dương đã đổ về đây để được chụp ảnh, xin chữ ký những thần tượng của mình.

Người hâm mộ hò reo khi thấy cầu thủ Đức Huy xuất hiện

Ai ai cũng háo hức giơ máy điện thoại chụp hình khi xe ô tô đến đón các cầu thủ.

Không chen được vào trong, nhiều cổ động viên đứng bên ngoài dõi theo xe chở các cầu thủ.

Nhiều cô gái đeo băng rôn, ghi lại khoảnh khắc đẹp. Với người dân Hải Dương ai ai cũng tự hào khi quê nhà có tới 4 cầu thủ đã thi đấu hết mình tại giải U23 Châu Á.

Những ánh mắt rạng ngời của các cô gái xinh đẹp.

Khu vực gần nhà thi đấu tỉnh Hải Dương nơi vinh danh các cầu thủ dòng người mỗi lúc một đông nên lực lượng CSGT phải chốt chặn, phân luồng giao thông.

Khi thấy các cầu thủ di chuyển từ SVĐ Đô Lương đến Nhà thi đấu tỉnh Hải Dương, hàng trăm người hâm mộ đã hò hét sung sướng.

Đến 19h ngày 1/2, chuyến diễu hành sẽ bắt đầu từ đây đi đến Nhà thi đấu thể thao tỉnh Hải Dương. Do số lượng ghế ngồi hạn chế nên UBND tỉnh Hải Dương đã bố trí màn hình LED ở khu vực tượng đài để phục vụ người dân. Nhiều người dân đã ngồi bên ngoài chờ đợi đến giờ.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Phong

Tin mới nhất