Sắc màu Cuộc Sống

Hàng nghìn lượt khách kéo nhau chụp hình, giẫm nát vườn hoa hồng hoa tulip trong ngày đầu xuân

Huy Hậu
Chia sẻ

Những ngày Tết Mậu Tuất, Thảo Cầm Viên Sài Gòn đón hàng nghìn lượt khách đến tham quan và chụp ảnh. Vườn hoa tulip được trang trí phục vụ du khách nhanh chóng bị giẫm nát.

Sáng mồng 4 Tết, Thảo Cầm Viên Sài Gòn tiếp tục đón hơn nghìn lượt khách tham quan. Nhiều người chọn đây làm điểm vui chơi lý tưởng vì có nhiều cây xanh thoáng mát và quan cảnh đẹp. Tuy nhiên, vì số lượng kéo về lớn nên nhiều cảnh quan nhanh chóng bị phá nát, trong đó có vườn hoa tulip, hoa hồng…

Người dân vô tư vào giữa vườn hoa tulip để chụp ảnh lưu niệm.

Theo đó, để phục vụ dịp Tết, Thảo Cầm Viên đã cho trồng nhiều luống hoa tulip, hoa hồng đủ màu đỏ vàng xung quanh sân khấu chính. Vườn hoa được trang trí đẹp mắt đã thu hút khách đến chụp ảnh. Sau khi khách ghé chân, vô số bông hoa tulip đã ngã rạp do bị giẫm nát.

Nhiều bông hoa tulip bị ngã rạp do giẫm đạp.

Nhiều em nhỏ không được quản lý đã bứt hoa trong vườn.

Nhiều hộ gia đình bày cả bạt vào vườn hoa để ngồi nghỉ mát.

Vườn tulip xơ xác chỉ trong những ngày đầu du xuân.

Du khách vô tư chụp ảnh giữa vườn hoa đã làm ngã nhiều cây hoa hồng.

Trong 4 ngày đầu năm mới, Thảo Cầm Viên Sài Gòn đón hơn nghìn lượt khách đến tham quan mỗi ngày. Hầu hết mọi người đều đi theo hộ gia đình để du xuân. Giá vé vẫn giữ ở mức ổn định: 30.000 đồng/trẻ em dưới 1.3m, và 50.000 đồng/người lớn. Chị Nguyễn Thanh Hà (37 tuổi, ngụ Q.12, TP. HCM) cho biết: “Chị đến đây vui chơi ngày Tết vì Thảo Cầm Viên khá rộng rãi, thoáng mát và nhiều động vật hoang dã cho các cháu tìm hiểu”.

Nhiều gia đình vô tư trải bạt lên vườn hoa để nghỉ trưa.

Năm nay, Thảo Cầm Viên Sài Gòn đón hơn nghìn lượt khách đến tham quan mỗi ngày.

Nhiều em bé thích thú khi thấy những loài vật hoang dã. Được biết, giá vé dịp Tết vẫn không đổi: 30.000 đồng/trẻ em dưới 1.3m, và 50.000 đồng/bgười lớn.

Giữa trưa nắng, nhiều gia đình cũng trải bạt, mắc võng, lều,… nằm ngủ trên những thảm cỏ. Theo nhân viên, người dân được phép trải bạt nghỉ ngơi song không được xã rác bừa bải. Chị Đỗ Thanh Hòa (45 tuổi, ngụ Đồng Nai) chia sẻ: “Do nhà xa nên tôi quyết định ở lại đây cả ngày để tham quan. Từ sáng sớm, gia đình đã chuẩn bị bạt, đồ ăn thức uống… dự trữ để nghỉ trưa.”

Giữa trưa nhiều hộ gia đình đã trải bat, căng lều, võng,… nằm nghỉ trên những thảm cỏ xanh.

Năm nay, nhằm phục vụ nhu cầu tham quan Tết, Thảo Cầm Viên còn tổ chức nhiều hoạt động vui chơi thú vị như: trưng bày vườn bướm, làng nghề thủ công, chụp ảnh với động vật, các chương trình biểu diễn ca nhạc, múa lân, xiếc…

Chia sẻ

Bài viết

Huy Hậu

Tin mới nhất