Sắc màu Cuộc Sống

Hàng nghìn bạn trẻ Thủ đô không ngại cởi đồ, tự tin khoe hình xăm 'chất như nước cất' ở vùng nhạy cảm trong sự kiện siêu 'hot'

Quỳnh Quỳnh
Chia sẻ

Để khoe những hình xăm khổ lớn ở lưng, vai, đùi... nhiều bạn trẻ đã không ngần ngại cởi đồ hay thậm chí bán khỏa thân ngay trước mặt đám đông.

Tham dự lễ hội xăm hình Vietnam Tattoo Expo 2018 (sự kiện diễn ra tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt - Xô, Hà Nội), hàng nghìn bạn trẻ Thủ đô tỏ ra rất háo hức. Được biết, sự kiện năm nay quy tụ hơn 100 nghệ sĩ đến từ 15 quốc gia khác nhau (Anh, Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha…). Vì thế, nhiều bạn muốn trải nghiệm cảm giác được những thợ xăm tên tuổi phục vụ và tạo nên những hình xăm ấn tượng.

Nếu như trước đây, xăm ở vị trí nhạy cảm được xem là vấn đề vấp phải nhiều tranh cãi thì tại lễ hội này, nhiều người đã chứng minh đó là điều rất bình thường. Các vị trí xăm tương đối kín đáo như vùng hông, mặt đùi trong, eo… được các bạn tự tin khoe cho mọi người cũng thấy. Một số bạn nữ còn khiến đám đông chú ý khi tự tin cởi đồ, khoe vùng lưng kín hình xăm…

Tuy nhiên, những hành động này thay vì bị chỉ trích lại được mọi người nhiệt tình hưởng ứng. Một phần là tại lễ hội hội tủ toàn những người yêu thích xăm mình. Một phần vì lý do cởi đồ của các bạn trẻ đều là để thợ xăm quan sát và thực hiện xăm ngay tại lễ hội, trước sự chứng kiến của nhiều người.

Phần cơ thể các bạn trẻ để lộ đều được phủ kín hình xăm. Ngoài xăm nét hay xăm truyền thống, nhiều bạn trẻ còn khéo léo khoe những bức hình xăm khổ lớn theo phong cách tả thực cực chất. Dưới đây là một số hình ảnh đã được các phóng viên của Saostar ghi nhận trong ngày cuối diễn ra lễ hội hôm qua (8/7):

Các bạn trẻ tự tin phô diễn những hình xăm đặc sắc trên cơ thể mình.

Không khó để nhận thấy anh chàng cá tính này có niềm đam mê với các hình xăm.

Các bạn trẻ yêu thích xăm hình đến đây giao lưu và trực tiếp xăm.

Nhiều bạn nam không ngại cởi đồ khoe hình xăm ở vùng nhạy cảm.

Ban nam này đã xăm gần như kín người. Anh chàng tự tin đóng khố để khoe hình xăm ở toàn thân.

Lễ hội xăm hình năm 2018 thu hút đông không ít các du khách nước ngoài tới tham gia.

Một vị khách nước ngoài sở hữu nhiều hình xăm cá tính trên cơ thể.

Với những người đam mê nghệ thuật tattoo, mỗi hình xăm của họ đều mang một ý nghĩa riêng.

Có không ít người còn lựa chọn xăm lên những vị trí nổi bật nhất trên cơ thể như chàng trai này.

Giờ đây, xăm hình cũng đã trở thành sự lựa chọn của nhiều bạn nữ xinh đẹp, cá tính.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất