Sắc màu Cuộc Sống

Phát hiện hàng ngàn gói thuốc lá lậu tại nhà riêng của một phụ nữ ở Đak Lak

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Lực lượng chức năng khám xét nhà bà Huyền và phát hiện, thu giữ trên 5,4 ngàn gói thuốc lá như Jet, Hêrô, 555 và Caraven. Tất cả số thuốc này đều không có hóa đơn chứng minh nguồn gốc.

Ngày 28/12, trao đổi với Dân Việt, Công an TP.Buôn Ma Thuột cho biết, Đội Cảnh sát kinh tế của đơn vị vẫn đang đấu tranh, lấy lời khai bà Mai Thị Huyền (37 tuổi, trú phường Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột) để làm rõ về hành vi mua bán, tàng trữ thuốc lá lậu.

Thông tin ban đầu, trưa 27/12, Công an phường Khánh Xuân phối hợp với Đội Cảnh sát kinh tế Công an TP.Buôn Ma Thuột theo dõi, bắt quả tang Nguyễn Đức Phương (30 tuổi,trú phường Khánh Xuân) đang vận chuyển 200 gói thuốc lá Jet đi tiêu thụ.

Khám xét nhà Nguyễn Đức Phương, công an còn thu giữ thêm gần 400 gói thuốc lậu khác. Phương không xuất trình được bất cứ loại giấy tờ, hóa đơn nào chứng minh được nguồn gốc số thuốc lá trên.

Công an thu giữ hàng ngàn bao thuốc lá lậu. Ảnh: Infonet

Phương khai nhận đã mua số thuốc này của bà Mai Thị Huyền ở TDP5 phường Khánh Xuân.

Trong đêm 27/12, một tổ công tác khác đã khám xét nhà bà Huyền và phát hiện, thu giữ trên 5,4 ngàn gói thuốc lá như Jet, Hêrô, 555 và Caraven. Tất cả số thuốc này đều không có hóa đơn chứng minh nguồn gốc.

Làm việc với công an, bước đầu bà Huyền khai nhận, đã mua thuốc từ các tỉnh phía Bắc rồi vận chuyển theo xe khách, xe tải, đưa về bỏ mối cho các tiệm tạp hóa trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk và một số nơi ở tỉnh Đắk Nông để kiếm lời… Đây là số thuốc lá lậu lớn nhất được lực lượng công an phát hiện ở tỉnh Đắk Lắk từ trước đến nay.

Hiện vụ việc đang được Công an TP Buôn Ma Thuột tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất