Sắc màu Cuộc Sống

Hàng loạt trẻ em mất tích sau vụ nổ kinh hoàng ở show diễn của Ariana Grande

Hoàng Kì
Chia sẻ

Ngay sau vụ nổ tại sân vận động Manchester, mạng xã hội đã lập tức trở thành trang tìm kiếm khổng lồ khi hàng loạt phụ huynh đăng tải hình ảnh con mình vẫn đang mất tích giữa vùng nguy hiểm trong vô vọng.

Sau vụ nổ kinh hoàng khiến ít nhất 19 người chết và 50 người bị thương tại show diễn của nữ ca sĩ người Mỹ Ariana Grande, rất nhiều trẻ em, thanh thiếu niên vẫn đang mất tích. Các phụ huynh đồng loạt đăng tải hình ảnh của con mình lên nhiều mạng xã hội với hy vọng sẽ có được thông tin của con mình.

Theo một báo cáo cho biết, hiện tại ở khách sạn Holiday Inn gần sân vận động, họ đang trông giữ khoảng 50 trẻ em bỏ chạy khỏi hiện trường vụ nổ mà không có cha mẹ hoặc người giám hộ đi cùng.

Trên Twitter của mình, một phụ nữ đã đăng tin tìm kiếm bé gái 6 tuổi là cháu của mình hiện đang mất tích sau vụ nổ.

Vì Adriana Grande là một ngôi sao tuổi teen đang được giới trẻ yêu thích, nên sự kiện này quy tụ đến hàng chục ngàn thanh thiếu niên, trẻ em từ khắp nước Anh đổ về.

Rất nhiều tin tức tìm người thân đang tràn ngập mạng xã hội Anh vài giờ qua.

Hiện tại, phía cảnh sát Manchester vẫn trong quá trình điều tra hiện trường, tìm kiếm thêm nạn nhân còn mắc kẹt sau vụ nổ nên con số thương vong cuối cùng vẫn chưa được xác nhận. Theo Dailymail, sân vận động Manchester là sân vận động trong nhà lớn nhất châu Âu với sức chứa lên đến 21.000 người nên rất có thể con số thương vong sẽ không chỉ dừng lại ở 70.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Kì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất