Sắc màu Cuộc Sống

Hàng loạt tin nhắn 'khủng bố tinh thần' nữ hành khách bị lái xe Uber hành hung

Định Nguyễn
Chia sẻ

Công an phường Ô Chợ Dừa (quận Đống Đa, Hà Nội) đang điều tra hàng hoạt số điện thoại gọi điện, nhắn tin “khủng bố tinh thần” nữ hành khách bị lái xe Uber hành hung.

Mới đây, chị Nguyễn Diệu Linh (SN 1978, trú quận Đống Đa, Hà Nội) tố bị tài xế Uber hành hung đến rách môi, bầm tím mặt gây xôn xao mạng xã hội. Người phụ nữ này cho biết, sau khi xảy ra sự việc, chị tới Công an phường Ô Chợ Dừa trình báo.

Chị Linh bị tài xế Uber hành hung.

Không những thế, theo chị Linh, sau khi vụ việc xảy ra, hàng loạt số điện thoại lạ nhắn tin, đe dọa “khủng bố tinh thần” khiến chị vô cùng hoang mang lo lắng.

Liên quan đến vụ việc, sáng 22/11, lãnh đạo Công an phường Ô Chợ Dừa thông tin sau khi nhận được trình báo đơn vị đã cử lực lượng vào cuộc làm rõ.

“Chúng tôi sẽ điều tra các số điện thoại này để làm rõ danh tính cũng như mục đích hành vi trên và sẽ có biện pháp xử lý”, lãnh đạo Công an phường Ô Chợ Dừa nhấn mạnh.

Trước đó, khoảng 18h30 ngày 19/11, chị Linh đặt Uber cùng con trai đi từ phố Thái Hà (quận Đống Đa, Hà Nội) về nhà. Sau đó chị bị tài xế Uber tên H.Đ.M (trú Lĩnh Nam, Hoàng Mai) hành hung. Ngay sau đó, lái xe đã xin lỗi và mong muốn được bồi thường nhưng chị Linh từ chối.

Người phụ nữ này mong muốn Uber nhận trách nhiệm, xin lỗi công khai, cũng như đảm bảo hơn trong việc tuyển chọn và tập huấn lái xe, có trách nhiệm với sự an toàn của hành khách.

Trước đó, vào chiều 21/11, đại diện Uber cho biết: “Sự việc xảy ra hết sức đáng tiếc. Uber hoàn toàn không khoan nhượng cho các hành vi bạo lực. Sau khi tìm hiểu sự việc, chúng tôi đã ngay lập tức chặn quyền truy cập của tài xế vào ứng dụng. Chúng tôi sẵn sàng hợp tác với các cơ quan chức năng, cung cấp thông tin hỗ trợ cho quá trình điều tra”.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất