Sắc màu Cuộc Sống

Hàng loạt ô tô bị kẻ xấu rạch lốp và đập phá khi đỗ tại chung cư

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sự việc kể trên xảy ra vào khoảng 5h sáng nay tại sân tòa chung cư A5 ngõ 28 đường Xuân La (phường Xuân La, quận Tây Hồ, TP Hà Nội).

Theo người dân, sáng cùng ngày khi họ ra sân lấy xe thì phát hiện lốp xe hết hơi, khi kiểm tra bị thủng nhiều lỗ. Một số tòa nhà lân cận cũng xảy ra tình trạng tương tự.

Anh T.Đ. L., người dân sống tại tòa chung cư trên cho biết, chiếc xe của anh bị đâm thủng cả 4 lốp xe, vết rạch khoảng 1-2cm.

“Khi chúng tôi xem lại camera thì thấy một người dùng vật nhọn rạch lốp xe rất nhanh. Đã có 7 chiếc xe ở sân bị đâm thủng lốp, trong số đó có xe bị thủng cả 4 lốp có xe bị 2-3 lốp. Hiện chúng tôi phải gọi người tại các gara đến tháo lốp mang đi sửa chữa” - anh L. cho hay.

Chiếc ô tô bị kẻ xấu phá hoại phần bánh trước.

Một ô tô khác bị rạch lốp.

Cũng theo người dân, đây không phải là lần đầu tiên khu chung cư bị kẻ xấu phá hoại tài sản, trước đó việc này đã từng xảy ra và thường xuyên có tình trạng mất trộm phụ kiện xe.

Lãnh đạo Công an phường Xuân La cho biết, đơn vị này đã nắm được thông tin về vụ việc và đang tiến hành xác minh làm rõ đồng thời báo cáo lên công an quận Tây Hồ.

Hiện vụ việc đang được làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

tag-icon
Tin mới nhất