Sắc màu Cuộc Sống

Hãng hàng không VietJet kỷ luật nữ nhân viên xé vé của hành khách tới trễ

Định Nguyễn
Chia sẻ

Hãng hàng không Vietjet vừa cho biết, thái độ phục vụ của nhân viên đối với khách hàng chưa đúng mực trong giao tiếp nên đã quyết định kỷ luật.

Liên quan đến vụ một hành khách bị từ chối vận chuyển do ra cửa tàu bay muộn xảy ra tại sân bay Nội bài, ngày 5/11, đại diện hãng hàng không VietJet cho biết, chuyến bay VJ159 chặng Hà Nội - TP.HCM ngày 5/11 có giờ khởi hành là 17h50, giờ đóng cửa không nhận khách là 17h35.

VietJet đã kỷ luật nữ nhân viên xé vé của khách.

Tuy nhiên, đến 17h41, nam hành khách mới có mặt ở cửa ra tàu bay. Để đảm bảo chuyến bay khởi hành đúng giờ, theo quy định, thủ tục viên sân bay từ chối cho khách lên tàu; đồng thời hỗ trợ, hướng dẫn khách chuyến sang chuyến bay kế tiếp.

Tuy nhiên, hành vi huỷ thẻ lên tàu bay của nhân viên như phản ánh là chưa đúng mực trong giao tiếp với khách hàng. Theo đó, hãng hàng không đã và xử lý kỷ luật phù hợp đối với nhân viên. Tuy nhiên hãng này không tiết lộ mức kỷ luật.

Qua sự việc trên, hãng hàng không VietJet lưu ý khách hàng cần theo dõi thông tin chuyến bay, có mặt đúng giờ qui định để đảm bảo kế hoạch đi lại của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất