Sắc màu Cuộc Sống

Hãng hàng không Vietjet cáo lỗi với hành khách sau sự cố nghiêm trọng ở sân bay Buôn Ma Thuột

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Đại diện Vietjet gửi lời xin lỗi đến các hành khách, đồng thời nhấn mạnh, phía đơn vị đã trực tiếp liên hệ và thăm hỏi tới từng hành khách sau chuyến bay, hỗ trợ chăm sóc các hành khách trong quá trình kiểm tra sức khỏe tại bệnh viện.

Liên quan đến vụ việc hàng trăm hành khách hoảng sợ la hét vì máy bay Vietjet gặp sự cố nghiêm trọng khi hạ cánh tại sân bay Buôn Ma Thuột, tối 2/12, đại diện Cục Hàng không Việt Nam cho hay, đơn vị đã có thông tin về công tác ứng phó và khắc phục sự việc.

Theo đó, chuyến bay VJ356 của hãng hàng không Vietjet bay từ TP Hồ Chí Minh đi Buôn Ma Thuột đã gặp sự cố nghiêm trọng. Cụ thể, hai bánh trước của tàu bay đã bị văng ra trong quá trình hạ cánh. Tàu bay đã dừng lại an toàn trên đường cất hạ cánh tại sân bay Buôn Ma Thuột. Tổ bay triển khai tình huống khẩn nguy và thoát hiểm hành khách theo quy trình khai thác.

Chiếc máy bay VJ gặp sự cố.

Máy bay bị văng bánh khi hạ cánh.

Toàn bộ 207 hành khách đã thoát hiểm an toàn, trong đó có 6 hành khách bị chấn thương đã được đưa vào bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh để kiểm tra sức khỏe. Hiện các hành khách đã xuất viện với tình trạng sức khỏe bình thường.

Đại diện Vietjet nhấn mạnh, hãng đã trực tiếp liên hệ và thăm hỏi tới từng hành khách sau chuyến bay, hỗ trợ chăm sóc các hành khách trong quá trình kiểm tra sức khỏe tại bệnh viện.

“Chúng tôi xin thành thật cáo lỗi cùng hành khách về sự cố ngoài mong muốn”, báo này dẫn lời đại diện Vietjet.

Sự cố khiến nhiều hành khách hoảng loạn.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, phía Cục Hàng không Việt Nam đã thu bằng lái của 2 phi công VietJet để phục vụ điều tra. Việc thu bằng lái được thực hiện sau khi có lệnh đình chỉ hoạt động của 2 phi công để điều tra nguyên nhân sự cố.

Hiện tại sân bay Buôn Ma Thuột vẫn đang đóng cửa sau sự cố. Đường băng sân bay Buôn Ma Thuột có bị hỏng nhưng không đáng kể, sẽ được khắc phục để đưa vào hoạt động trở lại trong thời gian sớm nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất