Sắc màu Cuộc Sống

Hàng chục người theo dõi giải cứu người đàn ông nhảy sông vào ngày mùng 4 Tết

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Một số thanh niên khi thấy người đàn ông nhảy cầu đã dũng cảm lao ra dòng nước dữ, cứu nạn nhân lên bờ.

Sự việc xảy ra vào 12h ngày 19/2 (tức ngày mùng 4 Tết) tại cầu Rỏi, bắc qua sông Con, nằm trên địa bàn thị trấn Lạt, huyện Tân Kỳ (Nghệ An).

Vào thời điểm trên, một người đàn ông đi ra giữa cầu Rỏi rồi bất ngờ leo lên thành cầu gieo mình xuống nước. Thấy sự việc, nhiều người đi qua cầu đã hốt hoảng tri hô, kêu cứu.

Hiện trường xảy ra sự việc.

Lúc này, một số thanh niên bất chấp trời rét liền chạy xuống chân cầu, bơi ra sông cứu và đưa người đàn ông vào bờ. Do cầu cao hàng chục mét nên sau khi nhảy xuống nước, người đàn ông này bị chấn thương nặng. Người dân đã sơ cứu rồi đưa người đàn ông đến Trung tâm Y tế huyện Tân Kỳ cấp cứu.

Danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Viết L. (SN 1984, trú xã Tân Hương, huyện Tân Kỳ. Sự việc xảy ra khiến rất nhiều người hiếu kỳ đứng theo dõi.

Vụ việc đã thu hút sự chú ý của nhiều người

Người dân chứng kiến cho hay, người đàn ông này đã ôm vali ngồi trên thành cầu rất lâu. Tưởng là người đi làm ăn xa quê bây giờ mới về nên không ai để ý, cũng không ai nghĩ người này sẽ nhảy xuống sông với độ cao hơn 30m nên không ai kịp can ngăn.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất