Sắc màu Cuộc Sống

Hàng chục người thản nhiên chụp ảnh, quay phim cảnh xả lũ kinh hoàng tại Thủy điện Hòa Bình

Thanh Minh
Chia sẻ

Mặc cho dòng nước lũ tuôn xuống không khác gì phim thảm họa, nhiều người vẫn rất bình thản chụp ảnh, quay phim và ... ngắm xả lũ.

Các tỉnh miền Bắc đang trải qua những ngày khốn khó khi mưa lũ hoành hành khắp nơi, nhất là sau khi thủy điện Hòa Bình mở 8 cửa xả lũ. Những thông tin về lũ lụt được báo chí và cộng đồng mạng cập nhật từng giây từng phút, ai cũng thấy thương xót cho người dân ở những nơi đang hứng chịu thiên tai.

Trong tình hình đó, trên mạng xã hội đã xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh người dân ùn ùn kéo tới Thủy điện Hòa Bình xem cảnh xả lũ. Mặc cho dòng nước lũ tuôn xuống không khác gì phim thảm họa, nhiều người vẫn rất bình thản. Họ chụp ảnh, quay phim và … ngắm xả lũ, không một chút lo sợ.

Được biết, Thủy điện Hòa Bình đã mở cửa xả lũ vào trưa hôm 11.10 vừa qua. Nhưng ngay từ đầu giờ chiều cùng ngày, hàng trăm người dân đã đến gần cửa xả lũ để chụp ảnh, bất chấp những biển báo nguy hiểm mà chính quyền đã dựng lên trước đó. Theo báo cáo, luồng nước phóng ra rất mạnh, gấp đôi so với bình thường, bụi nước có thể lên cao và xa gần 1km.

Rõ ràng, đây là một việc làm nguy hiểm, có thể xem là ”thách thức thần chết”, nhưng dường như không điều gì có thể ngăn cản sự tò mò của họ.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất