Sắc màu Cuộc Sống

Hàng chục người dân cậy cửa ô tô 4 chỗ cứu hai cha con bị xe khách tông

Khải Phong
Chia sẻ

Chiếc xe ô tô 4 chỗ do người đàn ông điều khiển chở theo con nhỏ đã xảy ra va chạm với xe khách khiến cả 2 cha con bị gãy chân, tay, chấn thương nặng.

Trưa ngày 4/3, lãnh đạo Đội CSGT (Công an huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình) cho biết, khoảng hơn 8h sáng nay, trên đường quốc số 6, đoạn qua địa bàn xã Lâm Sơn, huyện Lương Sơn đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa một chiếc xe khách và một xe ô tô 4 chỗ.

Theo đó, vào thời điểm trên, xe ô tô 4 chỗ mang BKS Hòa Bình đang di chuyển theo hướng Hòa Bình - Hà Nội, còn xe khách đi chiều ngược lại. Tuy nhiên, khi đến địa phận xã Lâm Sơn thì chiếc xe con đi lấn làn nên xảy ra va chạm.

Hiện trường vụ tai nạn.

Ngay sau đó, hàng chục người dân đã cậy cửa xe đưa hai người gồm một bé trai và một người đàn ông ra ngoài trong tình trạng chấn thương nặng.

Theo lãnh đạo Đội CSGT Công an huyện Lương Sơn, tai nạn khiến hai bố con trên chiếc xe con bị thương nặng gãy chân, tay và nhanh chóng được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Riêng chiếc xe khách không có thiệt hại về người.

Hàng chục người cậy xe đưa cháu bé gặp nạn ra ngoài.

Nhiều bộ phận trên xe vung vãi ra ngoài.

Tại hiện trường, chiếc xe con cũng bị hư hỏng nặng. Một số bộ phận trên xe ô tô bị bung ra đường, dầu chảy lênh láng. Đội CSGT Công an huyện Lương Sơn ngay sau đó cũng đã đến hiện trường để xử lý, phân luồng điều tiết giao thông.

Hiện vụ việc đang được làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất