Sắc màu Cuộc Sống

Bắt quả tang hàng chục 'nam thanh nữ tú' phê ma túy trong quán karaoke lúc rạng sáng

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận mua ma túy từ TP Đà Nẵng và TP Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam) rồi tìm đến quán karaoke để sử dụng.

Theo Zing, rạng sáng 28/9, hàng chục trinh sát Công an huyện Thăng Bình phối hợp cùng Công an tỉnh Quảng Nam bất ngờ đột kích quán karaoke Five Star (xã Bình Nguyên, huyện Thăng Bình) kiểm tra.

Cảnh sát phát hiện 31 nam nữ và nhân viên đang nhảy múa, lắc lư theo tiếng nhạc ở các phòng hát. Thấy cảnh sát, nhiều người tìm cách tháo chạy nhưng bị chặn lại.

Các đối tượng dương tính với ma túy được đưa về trụ sở cơ quan công an để xử lý. Ảnh: Infonet

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ 1 đĩa sứ có một lượng chất rắn màu trắng nghi là ma túy (loại ketamin), một thẻ ATM và một số tang vật có liên quan.

Theo Infonet, tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận mua ma túy từ TP Đà Nẵng và TP Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam) rồi tìm đến quán karaoke để sử dụng.

Trước đó 6 ngày, vào lúc rạng sáng, Công an tỉnh Quảng Nam cũng huy động gần 100 cán bộ, chiến sĩ phối hợp với Công an TP Tam Kỳ đột kích, kiểm tra cơ sở kinh doanh karaoke Paradise (đường Lê Lợi, TP Tam Kỳ).

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện có 4 phòng đang cho khách thuê hoạt động ở tầng 3 và tầng 4. Trong đó, có 32 khách (17 nam, 11 nữ) và nhân viên dương tính với chất ma túy.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất