Sắc màu Cuộc Sống

Hàng chục công nhân lăn ra ngất xỉu khi bước vào ca làm, nhiều người khác phải sơ tán

Khải Phong
Chia sẻ

Sau khi bắt đầu ca làm việc vào sáng sớm, hàng chục công nhân tại công ty đóng trên địa bàn thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh đã có biểu hiện choáng ngất, chóng mặt nghi do ngộ độc khí.

Ngày 6/7, ông Vũ Hoài Sơn Chủ tịch UBND phường Đông Mai (Thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh) cho biết, vào khoảng 8h30 cùng ngày tại xưởng sản xuất của Công ty Y. trong Khu công nghiệp Đông Mai đã xảy ra sự việc hàng chục công nhân có biểu hiện choáng ngất, buồn nôn, chóng mặt.

Hình ảnh nữ công nhân bị ngất xỉu được đưa ra ngoài.

Trong số nhiều người bị ngạt khí có cả phụ nữ mang bầu.

Theo đó, khi bắt đầu ca làm việc nhiều người bắt đầu xuất hiện hiện tượng trên. Họ phát hiện mùi lạ như mùi gas. Sau đó nhiều công nhân bất ngờ bị ngất, buồn nôn. Ngay khi xảy ra sự việc, hàng trăm công nhân khác phải sơ tán, trong số đó có 38 công nhân có biểu hiện choáng ngất phải đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Thụy điển - Uông Bí.

Tại hiện trường, hàng trăm công nhân náo loạn chạy ra ngoài, lực lượng cứu hộ đang làm việc để đưa công nhân bị ngộ độc và biểu hiện ngộ độc ra ngoài để đưa đi cấp cứu.

Nhiều công nhân nằm nghỉ ngơi, được các bác sĩ sơ cứu.

Khi nhận được thông tin phía chính quyền phường Đông Mai đã cáo cáo lãnh đạo UBND TX. Quảng Yên và vào ngay hiện trường, phối hợp với Công ty đưa người đi cấp cứu.

“Hiện chúng tôi và các lực lượng chức năng đang ở công ty để xem xét tình hình. Nguyên nhân vụ việc đang đợi các cơ quan chức năng làm rõ dựa trên kết quả điều tra môi trường”, ông Vũ Hoài Sơn cho hay.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Phong

Tin mới nhất