Sắc màu Cuộc Sống

Hàng chục chiến sĩ chữa cháy ảnh viện áo cưới trong đêm ở Nghệ An

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Ảnh viện áo cưới 4 tầng tại thành phố Vinh (Nghệ An) bất ngờ bị bốc cháy dữ dội, rất may lực lượng chữa cháy đã có mặt kịp thời, sau 30 phút sau vụ cháy được khống chế.

Theo đó, vào khoảng 20h ngày 8/7, một đám cháy lớn xảy ra tại ảnh viện áo cưới số nhà 210, đường Trần Phú, thành phố Vinh (Nghệ An). Thời điểm này, người nhà phát hiện đám cháy bắt nguồn từ tầng 2, sau đó lan nhanh lên tầng 3 và sau đó lan xuống tầng 1.

Hiện trường vụ cháy

Ngay lập tức, người dân xung quanh đã hô hoán nhau múc nước, dùng bình cứu hỏa mini dập lửa nhưng bất thành. Thậm chí ngọn lửa còn lan sang những tòa nhà bên cạnh khiến nhiều người hoảng sợ bỏ chạy.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC thuộc Công an tỉnh Nghệ An đã điều 4 xe chữa cháy và hàng chục cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường. Khoảng 30 phút sau, đám cháy đã được dập tắt.

Ngọn lửa bốc lên từ tầng 2

Nguyên nhân được xác định do chập điện

Vụ cháy khiến tầng 2, 3 của căn nhà bị thiêu trụi hoàn toàn, tầng 1 bị ảnh hưởng. Nguyên nhân ban đầu xác định có thể là do chập điện. Thiệt hại của vụ cháy đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin mới nhất