Sắc màu Cuộc Sống

Hai thanh niên say rượu gây tai nạn, 4 người bị thương trong đó có một bà bầu nguy kịch

Anh Đỗ
Chia sẻ

Hai nam thanh niên di chuyển với tốc độ khá cao đã tông vào hai cô gái đi đường khiến cả 4 người bị thương nặng trong đó có một bà bầu. Chiếc xe máy bị đâm nát, biến dạng.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 23h ngày 17/8, trên đường Nguyễn Đức Cảnh, phường Tương Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Tại thời điểm đó, hai nam thanh niên có biểu hiện say rượu đi xe máy với tốc độ cao. Khi đi đến khu vực nhà máy nước Tương Mai thì xảy ra va chạm rất mạnh với xe máy Honda Wave do anh Đào Anh Chung, sinh năm 1988, ở Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội điều khiển, chở chị Trần Thị Thuý, sinh năm 1998, ở Tam Nông, tỉnh Phú Thọ. Vụ tai nạn đã khiến 4 người bị hất văng ra ngoài, chấn thương khá nặng, chiếc xe máy bị biến dạng.

Hiện trường vụ tai nạn.

Cô gái mang bầu bất tỉnh giữa đường.

Người dân xung quanh đã lập lức báo cơ quan chức năng đồng thời đưa những nạn nhân đi cấp cứu. Được biết, cô gái mang bầu bị thương nặng nhất. Hai nam thanh niên say rượu gây tai nạn là anh Đỗ Văn Xuân, sinh năm 1993, ở xã Đồng Mạc, huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ, điều khiển xe máy 29T6 -1566 chở người ngồi sau Vương Toàn Châu, sinh năm 1985.

Chiếc xe máy hoàn toàn biến dạng.

Lãnh đạo công an phường Tương Mai cho biết ngay sau khi nắm bắt vụ việc, công an phường đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

“Xác định ban đầu, cả 4 người bị chấn thương nặng, 2 thanh niên 1 người bị gãy chân, 1 người bị chấn thương vùng sọ não. 2 cô gái cũng bị thương nặng được sơ cứu đưa đi bệnh viện. Trong đó, nghe nói có 1 người đang mang thai. 2 thanh niên có biểu hiện say rượu”, vị lãnh đạo Công an phường Tương Mai thông tin.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Đỗ

Tin mới nhất