Sắc màu Cuộc Sống

Hai thanh niên đồng ngũ bị tàu hỏa tông tử vong khi băng qua đường sắt

Định Nguyễn
Chia sẻ

Trong quá trình băng qua đường sắt do không chú ý quan sát hai thanh niên là bạn đồng ngũ đã bị tàu hoả tông tử vong, một người không còn nguyên vẹn thi thể.

Khoảng 11h ngày 30/6, tại Km 58+300 đường sắt Bắc Nam (khu gian Phủ Lý-Bình Lục) đoạn qua địa phận xóm 1, xã Liêm Chung, TP Phủ Lý đã xảy ra vụ tai nạn đường sắt khiến hai thanh niên tử vong.

Vào thời điểm trên, chiếc xe máy mang BKS 90B2-780xx chở theo 2 nam thanh niên đang di chuyển trên tuyến Quốc lộ 21, song song với đường sắt Bắc-Nam theo hướng Phủ Lý - Nam Định.

Hiện trường vụ tai nạn.

Khi đến đoạn đường ngang giao cắt với đường sắt không có rào chắn, do thiếu quan sát băng qua đường sắt thì bất ngờ bị đoàn tàu hỏa chở hàng mang số hiệu HBN11 di chuyển cùng chiều tông trúng. Cú va chạm quá mạnh khiến 2 nam thanh niên đi xe máy tử vong tại chỗ, một người trong số đó thi thể không còn nguyên vẹn. Chiếc xe máy bị hư hỏng nặng.

Danh tính 2 nạn nhân tử vong được xác định là Ngô Quang T. (SN 1997, trú tại tổ 7, Phường Trần Hưng Đạo, Tp. Phủ Lý) và Nguyễn Xuân T. (SN 1997, trú tại thôn Mậu Chử, xã Thanh Hà, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam).

Ngày 1/7, lãnh đạo UBND xã Thanh Hà, huyện Thanh Liêm cho biết, nạn nhân T. trong vụ tai nạn đường sắt là người có hộ khẩu thường trú tại địa bàn.

Theo vị lãnh đạo này, gia đình nạn nhân có hoàn cảnh rất khó khăn, bố mẹ đều làm nông, nạn nhân cũng không có việc làm ổn định, do mới đi bộ đội về cách đây hơn 2 năm. Ở địa phương anh T. là người ngoan ngoãn, hiền lành.

Đại diện UBND phường Trần Hưng Đạo, TP Phủ Lý cho biết, nạn nhân Ngô Quang T. là người sinh sống tại địa bàn, ở địa phương T. làm việc tự do, tích cực tham gia vào các hoạt động của phường. Ngày 30/6, trong lúc đi chơi cùng bạn đồng ngũ thì xảy ra sự việc đau lòng trên.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất