Sắc màu Cuộc Sống

Hai phụ nữ trèo lên ôtô, dùng gậy đập cửa kính đánh ghen kinh hoàng ở Hà Nội

Cường Ngô
Chia sẻ

Hai người phụ nữ dùng gậy sắt đập cửa kính ôtô, ép cô gái trẻ phải ra ngoài. Sau đó người phụ nữ áo đỏ đánh liên tiếp vào mặt cô gái được cho là nhân tình của chồng.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh đánh ghen tại khu công nghiệp Bắc Thăng Long (Đông Anh, Hà Nội). Theo đó, người phụ nữ áo đỏ ngồi lên nóc capo ôtô, còn người phụ nữ áo đen dùng gậy đập liên tục vào cửa kính xe nhằm uy hiếp 2 người ngồi trong xe phải mở cửa bước ra.

Sau khi cô gái mặc áo vàng - được cho là nhân tình của chồng người phụ nữ áo đỏ bước ra thì hai người phụ nữ lao vào túm tóc và đánh liên tiếp vào mặt cô gái này.

Hai người phụ nữ trèo lên nóc capo, chặn xe ô tô để đánh ghen.

Theo như clip chia sẻ có thể thấy cô gái trẻ chỉ bằng tuổi con của nhân tình. Màn đánh ghen của hai người phụ nữ chỉ kết thúc khi lực lượng chức năng có mặt để giải quyết, dù trước đó rất nhiều người dân đã lên tiếng khuyên can.

Sau khi đăng tải lên mạng xã hội, vụ việc nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng với 12 nghìn lượt quan tâm và hàng trăm nghìn lượt chia sẻ, bình luận.

Chứng kiến cô gái trẻ bị đánh đập không thương tiếc, một số người lại gần để can ngăn nhưng không cản được những hành động hung dữ của hai người phụ nữ.

Sau gần 10 phút, một cô gái trẻ bị lôi ra từ chiếc xe

Theo như chia sẻ của tài khoản facebook T.M - chủ nhân clip, vụ việc xảy ra vào lúc 17h chiều, 2 người phụ nữ đi đánh ghen khoảng tầm 40 đến 50 tuổi. Sau một hồi cãi lộn thì người đàn ông - được cho là chồng của người phụ nữ mặc áo đỏ mở cửa xe bước xuống dằn mặt vợ sau đó lên ô tô phóng đi mặc kệ tình nhân bị hai “Hoạn Thư” đánh đập.

Chia sẻ

Bài viết

Cường Ngô

Tin mới nhất