Sắc màu Cuộc Sống

Hải Phòng: 'Yêu râu xanh' giở trò đồi bại trong ngõ vắng, bị cha của cô gái 'tóm sống'

Đỗ
Chia sẻ

Nữ sinh đang trên đường đi học về thì bị tên "yêu râu xanh" theo dõi và giở trò đồi bại.

Một video phát tán trên mạng ghi lại cảnh người đàn ông quằn quại trên sân bị túm tóc và đánh bởi một người đàn ông khác được cho là cha của nạn nhân.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 3h ngày 25/4, “yêu râu xanh” là một nam công nhân 34 tuổi làm việc tại xã Lê Thiện (An Dương, Hải Phòng) trong lúc đi qua thôn Cữ đã sàm sỡ bất thành một nữ sinh cấp 3.

Tuy nhiên, không may cho anh ta, vừa đưa tay ôm nữ sinh thì đúng lúc đó cha của cô gái đi qua, phát hiện sự việc. Cuối cùng, người đàn ông này bị người dân ở đó vây bắt.

Trong clip, tên “yêu râu xanh” khi bị bắt đã không ngừng chắp tay xin tha nhưng chính cô gái là nạn nhân cũng không giữ được bình tĩnh, đã cẩm mũ bảo hiểm ném vào người đàn ông này

Nữ sinh là nạn nhân phẫn nộ trước việc làm này.

Ngay sau đó công an đã có mặt tại hiện trường đã thuyết phục người dân không có thêm những hành động khác, nếu gây hậu quả sẽ vi phạm pháp luật. Nam công nhân sau đó bị xử phạt hành chính.

Ngày càng có nhiều vụ các cô gái bị sàm sỡ. Những tên “yêu râu xanh” thường tập trung vào các đối tượng là nữ sinh bởi khả năng chống cự yếu và thời điểm các em tan học, di chuyển ngoài đường thường là giữa trưa hoặc chiều tối vắng người. Bởi vậy, các bạn nữ sinh nên cẩn thận khi đi một mình trên đường vắng.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất