Sắc màu Cuộc Sống

Hải Phòng: Cướp dây chuyền không thành, nam thanh niên giở trò đồi bại và cái kết?

Anh Đỗ
Chia sẻ

Không may cho tên cướp, nạn nhân là ba cô gái đã quyết tâm truy đuổi hắn đến cùng.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao thông tin về vụ việc một nam thanh niên đi giật dây chuyền không thành liền quay sang giở trò đồi bại với ba cô gái.

Bài chia sẻ có nội dung như sau: “Chẳng là mấy chị em đi từ An Đà về Đông Khê, Hải Phòng. Đi vào ngõ thì gặp thằng đi qua định giật dây chuyền của tớ. Không giật được nó quay ra nó *** ** luôn.

Nam thanh niên được cho là đi cướp dây chuyền.

Hôm nay ra đường đen rồi cậu em ạ. Thế là ba chị em tớ truy đuổi luôn lòng vòng qua qua lại lại trên đường Lê Hồng Phong, sau một hồi đuổi có hai anh đã đuổi hộ và bắt được nó.

Nó tên là H., sinh năm 95, nhà ở C.V, C.G, học tại trường ĐH Y. Bị ba chị em nhà tớ đánh cho te tua như con cua, cho chừa cái tội khốn nạn đi. Hôm nay là mấy chị em nhà tớ chứ phải người khác chắc nó hiếp luôn. Các chị em đi đường liệu liệu cẩn thận nhá.”

Sự việc sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút hàng nghìn lượt chia sẻ. Chúng tôi đang cố gắng liên hệ với người đăng tải bài viết để tìm hiểu thêm thông tin vụ việc.

“May mà các cô gái này cũng không phải dạng vừa, chứ gặp những cô gái khác chắc là khóc lóc bất lực rồi.”

“Giờ nhiều người tầng lớp trí thức mà đi làm những trò này thật không thể chấp nhận nổi. Sinh viên được học hành đàng hoàng cơ mà.”

“Đường xá đêm khuya nguy hiểm, các chị em hãy cẩn thận.”

Chia sẻ

Bài viết

Anh Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất