Sắc màu Cuộc Sống

Hai nữ sinh Thanh Hóa mất tích cùng lời nhắn 'bố mẹ đừng lo cho con'

Theo VTC News
Chia sẻ

Hai nữ sinh đang học lớp 10, trường THPT Lê Văn Linh (huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa) mất tích bí ẩn sau lời nhắn lại với gia đình “bố mẹ đừng lo cho con”.

Hai gia đình chị Lê Thị Giang và Lê Thị Nga (cùng trú tại xã Thọ Lộc, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa) vừa có đơn trình báo gửi đến cơ quan chức năng việc 2 con gái bỗng mất tích, không thể liên lạc.

Theo đơn trình báo, chiều 23/2, cháu Oanh (con chị Giang) và cháu Quỳnh (con chị Nga) cùng xin phép bố mẹ đến trường học. Cuối ngày không thấy con gái về nhà như thường lệ, cả hai gia đình liên lạc với con qua điện thoại thì đều nhận được câu trả lời giống nhau “bố mẹ đừng lo cho con, con đi làm”.

Hai nữ sinh Oanh và Quỳnh mất tích cùng lời nhắn “bố mẹ đừng lo cho con, con đi làm”.

Từ đó đến nay, cả hai gia đình không thể liên lạc được với con gái. Hiện gia đình chị Nga và chị Giang đang rất hoang mang vì từ nhỏ đến lớn cả Oanh và Quỳnh chưa hề đi xa khỏi nhà, lúc bỏ nhà đi lại không hề có chút tiền bạc mang theo.

Gia đình chị Giang nghi ngờ có kẻ xấu xúi giục con mình bỏ nhà đi và nêu tên đối tượng nghi ngờ trong đơn trình báo gửi cơ quan chức năng.

Cô giáo Trần Thị Sơn - Giáo viên chủ nhiệm của Oanh và Quỳnh cho biết hai em học tốt, là người có cá tính và chơi thân với nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Theo VTC News

Tin mới nhất