Sắc màu Cuộc Sống

Hai người đàn ông hùng hổ đánh nhau trên đường: 'Tao năn nỉ mày động vào người tao đấy'

An Nhiên
Chia sẻ

Không hiểu vì lý do gì khiến 2 người đàn ông xông vào ẩu đả trên đường nhưng hầu hết người xem đều ngao ngán trước việc họ dùng bạo lực giải quyết mâu thuẫn.

Cách đây vài giờ trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh ẩu đả giữa 2 người đàn ông trên phố. Chủ nhân clip cũng không chia sẻ thêm thông tin về đoạn clip nên cộng đồng mạng ai cũng thắc mắc nguyên dân dẫn đến vụ ẩu đả này.

Ngay đầu clip, thanh niên mặc áo xám liên tục lên giọng thách thức người mặc áo trắng: “”Mày động tao cái, ra đường đừng có chửi, hiểu chưa. Tao năn nỉ mày động vào người tao đấy. Động mạnh vào”.

Hình ảnh từ clip

Lúc này, người kia không biết dính đến rắc rối nên mặc kệ leo lên xe máy định đi. Bất ngờ bị đối phương đấm mạnh vào đầu, người này lao vào đánh lại đối phương. Vụ ẩu đả khiến nhiều phương tiện lưu thông qua quãng đường này không thể đi qua.

Theo dõi trong clip có thể thấy thanh niên mặc áo trắng bị yếu thế từ đầu đến cuối. Anh ta liên tục bị đối phương đánh nhiều phát vào người. Cuối clip, anh ta đi giày, hậm hực rời đi.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người. Ai cũng bất bình trước hành động dùng vũ lực để giải quyết mâu thuẫn của hai thanh niên, đặc biệt là người mặc áo xám. Bởi trước đó đối phương đã bỏ đi nhưng người này vẫn đuổi theo đánh.

“Bao nhiêu người không ai can ngăn, người đàn ông áo xám quá hung hăng, bốc đồng. Không hiểu vì lý do gì có lẽ do va chạm giao thông”, tài khoản Đ.L.C bày tỏ.

“Xem mà tức, đàn ông con trai có tý máu nóng trong người động tý là dùng vũ lực để giải quyết vấn đề”, tài khoản V.B.N bức xúc.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất