Sắc màu Cuộc Sống

Hai người đàn ông cùng một phụ nữ tử vong với nhiều vết thương ở Điện Biên

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sáng 20/5, nhiều người phát hiện một người phụ nữ tử vong ngoài cánh đồng, gần đó người dân cũng phát hiện thêm 2 người đàn ông với nhiều vết thương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h30 sáng 20/6 tại khối Trường Xuân, huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên, người dân bàng hoàng phát hiện một thi thể phụ nữ khoảng 40 tuổi trong tư thế nằm ngửa, trên người có nhiều vết thương chảy nhiều máu ngoài cánh đồng.

Thi thể người phụ nữ được phát hiện trên cánh đồng.

Sau đó, người dân phát hiện thêm 2 người đàn ông bị thương nặng, trên người có nhiều vết thương, chảy nhiều máu trong ngôi nhà gần nơi phát hiện thi thể người phụ nữ trước đó.

Vụ việc nhanh chóng được báo cơ quan chức năng đến hiện trường khám nghiệm điều tra làm rõ nguyên nhân. Hay tin nhiều người dân khu vực cũng đến theo dõi sự việc.

Ngôi nhà phát hiện 2 thi thể người đàn ông.

Lãnh đạo huyện Tuần Giáo, Điện Biên xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc trên. Hiện lực lượng chức năng đang tích cực điều tra làm rõ vụ việc, thông tin ban đầu phát hiện có 3 người 1 phụ nữ và 2 người đàn ông.

Hiện 3 người đã tử vong. Bước đầu xác định người phụ nữ tử vong ở ngoài đồng là vợ của một trong 2 người đàn ông trong ngôi nhà. Tại ngôi nhà phát hiện hai thi thể còn có 2 con dao nhọn.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất