Sắc màu Cuộc Sống

Hai nghi phạm sát hại bé trai 8 tuổi từng là bạn làm ăn với bố nạn nhân

Định Nguyễn
Chia sẻ

Tại cơ quan công an, hai nghi phạm giết hại bé trai 8 tuổi không chút mảy may tỏ ra ân hận và khá lì lợm. Trước đây các đối tượng này từng là bạn làm ăn với bố nạn nhân.

Liên quan đến vụ cháu Vũ Hoàng A. (8 tuổi, ở xã Cẩm Tú, huyện Tam Dương, Vĩnh Phúc) bị sát hại thương tâm vào tối 14/4, bằng các biện pháp nghiệp vụ, sau hơn 1 ngày gây án, lực lượng Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã bắt giữ nghi can gồm: Nguyễn Văn Thảo (SN 1996 ở huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) và Nguyễn Khánh Hưng (SN 1982, ở thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc).

Hai nghi can tại cơ quan công an.

Theo lời khai ban đầu của các đối tượng, anh Vũ Văn Kiên (30 tuổi, là bố của nạn nhân, trú tại xã Đạo Tú) làm nghề múc, vận chuyển đất cát san nền và nguyên liệu gạch ngói.

Ngày 13/4, khi đang múc, vận chuyển đất nguyên liệu gạch ở xã Thanh Trù, thành phố Vĩnh Yên thì xảy ra mâu thuẫn đánh nhau với Nguyễn Cường Trung (SN 1980 ở xã Định Trung, thành phố Vĩnh Yên) làm Trung bị thương nhẹ. Nguyễn Văn Thảo là người làm cùng với Trung nên biết việc Trung bị đánh.

Khoảng 19h ngày 14/4, sau khi ăn uống tại thị trấn Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc, Nguyễn Khánh Hưng điều khiển xe ô tô chở Nguyễn Văn Thảo qua nhà anh Kiên. Khi thấy các con anh Kiên đang chơi ở nhà không người trông giữ, Thảo và Hưng dừng xe rồi Thảo một mình cầm theo dao lê đi đến đâm 2 nhát vào vùng lưng cháu Hoàng A khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Vị trí nơi xảy ra vụ việc.

Sau đó, Thảo và Hưng điều khiển xe bỏ trốn. Theo tìm hiểu được biết, trước khi xảy ra vụ việc đau lòng trên, nhóm Thảo, Hưng và Trung cũng từng có mối quan hệ làm ăn với bố cháu Hoàng A. Tuy nhiên, sau một thời gian xây dựng được tên tuổi, anh Kiên tách ra làm ăn riêng. Không muốn chia sẻ đất làm ăn nên nhóm Hưng thường gây sự với anh Kiên.

Việc xảy ra xô xát giữa anh Kiên với Trung vào ngày 13/4 khiến các nghi can thực hiện hành vi tàn độc, tước đi mạng sống của cháu Hoàng A.

Tại cơ quan điều tra cả hai nghi bị can này dù bước đầu khai nhận hành vi ra tay sát hại cháu Hoàng A. nhưng không chút mảy may tỏ ra ân hận và tỏ ra khá lì lợm.

Trước sự ra đi oan khuất của cháu Vũ Hoàng A, chiều chiều 16/4, người thân của cháu Hoàng A đã kéo tới trước ngôi nhà của gia đình nghi phạm Nguyễn Khánh Hưng và anh Nguyễn Cường Trung ở phố Trần Quốc Tuấn (phường Ngô Quyền, TP Vĩnh Yên) khóc thương nạn nhân, gây sức ép.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất