Sắc màu Cuộc Sống

Hai nam thanh niên bị điện giật tử vong khi đang lưu thông trên đường

Nhật Minh
Chia sẻ

Lưu thông trên đường trong khi trời đang mưa to, hai nam thanh niên bất ngờ vướng phải đường dây điện dẫn đến tử vong.

Ngày 9/6, ông Nguyễn Ngọc Tính, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Phú Hòa, Phú Yên đã xác nhận, trên địa bàn huyện vừa mới xảy ra một vụ tai nạn do điện giật khiến hai nam thanh niên tử vong.

Vụ tai nạn điện giật khiến hai nam thanh niên tử vong tại chỗ. Ảnh: PLO

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h45 cùng ngày, anh Đỗ Văn Thảo (32 tuổi) và anh Lê Ngọc Báu (28 tuổi, cùng ngụ TP. Tuy Hòa, Phú Yên) chở nhau trên xe máy lưu thông trên quốc lộ 25. Khi đến đoạn qua thôn Phú Sen Tây, xã Hòa Định Tây thì không may vướng vào dây điện rơi trên đường dẫn đến bị giật rồi tử vong tại chỗ.

Ông Tính cũng cho biết thêm, kết quả khám nghiệm hiện trường bước đầu cho thấy, sợi dây điện trên do người dân tự kéo từ bên này sang bên kia đường để sử dụng cho gia đình.

Đầu giờ chiều ngày 9/6, khu vực thôn Phú Sen Tây cũng có xuất hiện mưa dông, gió lốc mạnh làm đứt, rơi sợi dây điện xuống đường dẫn đến sự việc đáng tiếc.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, các cơ quan chức năng của huyện Phú Hòa đã có mặt tại hiện trường điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Các đơn vị chức năng cũng đang tiến hành điều tra xem sợi dây điện này mắc nguồn từ đâu, do ai mắc để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất