Sắc màu Cuộc Sống

Hãi hùng cảnh con trăn khổng lồ nuốt chửng thú có túi trước sự kinh sợ của người dân

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Một con thú có túi đã trở thành miếng mồi ngon của con trăn khổng lồ dài hơn 2m tại Townsville, Queensland, Australia trước sự ngỡ ngàng của người dân địa phương.

Với những người sống tại vùng nông thôn, động vật hoang dã lẻn vào nhà hay đang rập rình đâu đó xung quanh đã trở thành ác mộng của họ. Tuy nhiên, ngay cả ở trong thành phố, bạn có thể cũng phải chứng kiến những cảnh tượng hãi hùng như thế này: một con trăn dài 2m đang buông mình trên cây và nuốt trọn con thú có túi tội nghiệp.

Mới đây, một người đàn ông tại bang Queensland, Australia đã ghi lại được cảnh tượng kinh hoàng khi một con trăn khổng lồ nuốt con mồi - một chú possum (thú có túi Australia) ngon lành trong khi vắt vẻo trên cành cây ngoài phòng ngủ.

Con trăn nuốt trọn con mồi một cách dễ dàng.

Được biết, ông David Reynolds đã phát hiện ra con trăn vào sáng thứ 6 khi mở cửa sổ sân sau nhà mình tại thành phố Townsville, phía bắc Queensland. Quả là một cảnh tượng không ai mong muốn khi phát hiện ra sinh vật đáng sợ như vậy trong vườn nhà, lại đúng lúc nó đang thưởng thức bữa ăn tươi sống.

David kể lại rằng con trăn đã mất khoảng 2 tiếng 30 phút để có thể nuốt trọn con thú có túi. Nó treo mình lơ lửng trên cành cây trong khi từ từ thưởng thức bữa ăn. Tuy nhiên, vì cơ thể khá nặng nề nên nó không thể di chuyển nhanh nhẹn được.

Phải mất khoảng 30 phút nghi ngơi trên thân cây, con trăn mới chịu bò biến mất vào khu vườn. Người dân sống trong khu vực khá lo lắng nếu nạn nhân tiếp theo của nó là lũ mèo hay những con thú cưng khác của họ.

Quả là khung cảnh kinh hoàng từ khung cửa sổ sân sau nhà.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin mới nhất