Sắc màu Cuộc Sống

Hai gia đình thông gia giành giật thi thể cô gái trẻ tử vong bất thường để làm ma chay

Hoài Sơn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Đám tang người phụ nữ 19 tuổi tử vong do treo cổ, tay có vết thương diễn ra trong không khí căng thẳng do hai bên thông gia mâu thuẫn gay gắt.

Trao đổi với VOV, ngày 5/9, ông Trần Viết Én, Chủ tịch UBND xã Hương Phong, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, cơ quan công an đang điều tra làm rõ vụ một phụ nữ tử vong bất thường.

Nạn nhân là chị Trần Thị H. (sinh năm 1999, trú xóm Kênh Đào, thôn Tiền Thành, xã Hương Phong, thị xã Hương Trà).

Theo An Ninh Tiền Tệ đưa tin, khoảng 20h30 ngày 2/9, người thân chị H. phát hiện nạn nhân tử vong ngay tại phòng ngủ trong trạng thái treo cổ, trên tay có vết thương nghi do dao cắt. Ngay sau đó, người nhà chị H. đã trình báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Đám tang của chị H đang được tổ chức tại nhà chồng. Ảnh Dân Việt.

Được biết, chị H. và chồng thường xuyên xích mích, cãi nhau. Cả hai có một đưa con gần 1 tuổi rưỡi.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, bố mẹ ruột của chị H. đã đến nhà thông gia để làm rõ vụ việc. Họ nghi ngờ có uẩn khúc trong cái chết của con gái nên yêu cầu công an làm rõ nguyên nhân trước khi chôn cất.

“Họ nghi ngờ cái chết của của chị H. có liên quan đến nhà chồng và nghi nạn nhân bị đối xử tệ bạc trước khi tử vong”, ông Én trả lời Tri Thức Trẻ.

Xuất phát từ mâu thuẫn, hai gia đình thông gia đã rất căng thẳng với nhau khi chính quyền địa phương bàn giao thi thể để làm ma chay. “Do một số người kích động nên ngày qua, họ đòi giật xác nạn nhân đưa về xã Quảng Thành làm đám”, ông Én trả lời Dân Việt.

Trước tình thế căng thẳng giữa hai bên gia đình, chính quyền xã phải huy động công an và nhiều lực lượng khác nhằm giữ gìn trật tự cũng như hòa giải. Hiện phía gia đình chị H. đồng ý để nhà chồng chị H. tổ chức tang lễ nhưng thi thể sẽ được đưa về mai táng ở quê nhà.

Ngoài ra, sau đám tang chính quyền xã Hương Phong sẽ phối hợp với phía xã Quảng Thành tiếp tục tổ chức hòa giải để hai bên gia đình không xảy ra xung đột do thù hận.

Hiện kết luận cuối cùng về nguyên nhân cái chết của chị H. phải chờ cơ quan điều tra công bố.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Sơn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất