Sắc màu Cuộc Sống

Hai cô gái tông cụ ông ngất xỉu rồi đưa ra bỏ ở… nghĩa trang?

Theo Infonet
Chia sẻ

Qua bước đầu điều tra, dựa vào camera tại cây xăng Phù Lưu, thời điểm xuất hiện 2 cô gái đi trên chiếc xe máy rất khớp với thời gian vụ tai nạn xảy ra.

Cụ ông là Lê Ngọc Thanh (62 tuổi, xóm Thanh Mỹ, Phù Lưu, Lộc Hà, Hà Tĩnh).

Sáng 11/4, ông Đỗ Trọng Tân - Trưởng công an xã Phù Lưu cho biết: “Đúng là có việc người dân phát hiện ông Thanh bị trọng thương nằm ở khu vực nghĩa trang Phù Lưu. Ngay sau đó, công an xã đã có mặt tại hiện trường lập biên bản, đồng thời lấy lời khai người bị tai nạn cũng như người dân chứng kiến vụ việc”.

Cũng theo ông Tân, vụ việc đã được xã trình báo lên công an huyện. Hiện đã phát lệnh truy tìm tung tích hai người phụ nữ tông cụ Thanh bị thương rồi bỏ trốn.

Ông Thanh đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh.

Qua bước đầu điều tra, dựa vào camera tại cây xăng Phù Lưu, thời điểm xuất hiện 2 cô gái đi trên chiếc xe máy rất khớp với thời gian vụ tai nạn xảy ra.

Theo bà Trần Thị Giỏi (63 tuổi, vợ ông Thanh), vào 10h ngày 8/4, chồng bà đang đi trên đường làng thuộc xóm Thanh Mỹ thì bị 2 người phụ nữ trẻ tuổi đi trên một chiếc xe máy hiệu Exciter đâm vào người, gục giữa đường.

Thời điểm này người dân trong làng đang đi làm đồng nên chỉ có một số người già trong xóm biết chuyện chạy ra kêu cứu thì bất ngờ 2 cô gái này quay xe lại và nói chở ông Thanh đi viện.

Đến 11h gia đình nhận thông báo, ông Thanh bị thương nặng nằm bất tỉnh ở nghĩa trang xã Phù Lưu.

Hiện, ông Thanh đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh với tình trạng gãy chân trái, chấn thương nặng ở vùng bụng và vùng mặt.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Infonet

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất